ฮอนด้าบิ๊กไบค์ จัดทริป ‘Roadster Arcade’ ชวนชาว Roadster ไปลุยหัวหิน ในงาน ‘Bridgestone Gypsy Beach Camp 4’

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ จัดทริป ‘Roadster Arcade’ ชวนชาว Roadster ไปลุยหัวหิน  ในงาน ‘Bridgestone Gypsy Beach Camp 4’

       ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เอาใจสายคลาสสิกขน จัดทริป ‘Roadster Arcade 2024’ ยกขบวนรถสาย Roadster ออกไปลุยบนเส้นทางกรุงเทพฯ - สวนสนประดิพัทธ์ (หัวหิน) มุ่งหน้าสู่งาน ‘Bridgestone Gypsy Beach Camp ปีที่ 4’ งานอีเวนต์ที่รวมเหล่าคอมมูนิตี้ไบค์เกอร์มากที่สุด พร้อมสัมผัสกิจกรรมสุดมันส์ กับการแข่งขันมอเตอร์ไซค์บนชายหาดแห่งปี Sand Speedway สนุกไปกับบรรยากาศชิลล์ๆ กับบูทฮอนด้าบิ๊กไบค์ที่ได้จัดเตรียมมอบความสนุกไว้ และปิดท้ายความมันส์ด้วยคอนเสิร์ตสุดคลู ในวันที่ 2-3 มีนาคม นี้ ณ สวนสนประดิพัทธ์ (หัวหิน)
       สำหรับกิจกรรม ‘Roadster Arcade 2024’ นี้เหล่าไบค์เกอร์สายคลาสสิกที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว จะได้ออกไปลุยพร้อมได้ขี่ทัวร์ริ่งกับไบค์เกอร์คอเดียวกันอย่างรุ่น Honda CL500, Honda Rebel500, Honda Rebel1100 และนีโอสปอร์ตคาเฟ่ Honda CB650R, CB1000R, CB1100RS และ CB1300 พร้อมไปมันส์กันกับกิจกรรมภายในงานที่จัดเต็มไปด้วย
  • กิจกรรมจากบูท Honda BigBike โชว์รถ Made For Roadster จากตำนาน และกลิ่นอายความคลาสสิก โพสต์โชว์ตัวตนสุดเท่ เพื่อรับไอเทมสุด Exclusive
  • กิจกรรม Lifestyle สุดชิค พร้อมกิจกรรมสุดแอคทีฟบนชายหาด
  • การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ Sand Speedway การท้าทายความเร็วของ Vintage Bikes และ Modern Bikes บนแทรคทรายกับระยะทาง 1/8 Mile ที่กว้างกว่าเดิม มันส์กว่าเดิม สเปซที่เปิดกว้างให้กับทุกความมันส์เต็มรูปแบบ ท่ามกลางป่าสน และหาดทรายขาว
  • Moto Market โซนไลฟ์สไตล์ร้านค้า อะไหล่ ของแต่ง จากหลากหลายแบรนด์ที่ขนความสนุกมาถึงริมหาด ช้อปเพลินได้ตลอดทั้งวัน
  • Food & Beverage รับรสถึงกลิ่นอายทะเล และรสชาติความอร่อยไปกับโซนร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่จะมาทำให้คุณเต็มอิ่มริมหาดได้มากกว่าที่เคย
  • Live Music พบกับ 5 ศิลปินชื่อดังอย่าง F.HERO, FLURE, Bomb at Track, Southern Boys และ FORD TRIO ที่จะมารวบตึงทั้งความสนุก และความมันส์บนเวทีท่ามกลางหาดทรายตั้งแต่พระอาทิตย์ตกดิน

Tags :

view