Dodge และ WorldSBK ร่วมมือกันเพื่อปลดปล่อยศักยภาพของพวกเขาในปี 2024

Dodge และ WorldSBK ร่วมมือกันเพื่อปลดปล่อยศักยภาพของพวกเขาในปี 2024

      Dorna WSBK Organisation ยินดีต้อนรับ Dodge ในฐานะรถยนต์อย่างเป็นทางการและรถนิรภัยอย่างเป็นทางการสำหรับฤดูกาล 2024 แบรนด์ยานยนต์อันโด่งดังของอเมริกา เตรียมเข้าร่วมเป็นพันธมิตรพิเศษ เพิ่มมิติใหม่แห่งขุมพลังและสไตล์ให้กับซีรีส์การแข่งรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำของโลก

       Dodge จะเป็นศูนย์กลางในฐานะรถยนต์อย่างเป็นทางการของ WorldSBK และรถนิรภัยอย่างเป็นทางการประจำปี 2024 ความร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานระหว่างคุณลักษณะและความเร็วได้อย่างลงตัว โดย Dodge Muscle Car ทำหน้าที่เป็นรถ 4 ล้อขั้นสุดยอดของ WorldSBK
       ประวัติศาสตร์อันยาวนานในด้านขุมพลังและสมรรถนะของ Dodge ทั้งในสนามแข่งและในสนามแดร็ก จะต้องโดนใจแฟนๆ WorldSBK ขณะที่เสียงคำรามอันน่าตื่นเต้นของ Safety Car อย่างเป็นทางการรุ่นใหม่ดังขึ้น
       Dodge Challenger SRT สองคันซึ่งติดตั้งเครื่องยนต์ HEMI V8 6.2 ลิตรอันเป็นเอกลักษณ์ที่ให้กำลัง 717 แรงม้า จะออกลาดตระเวนรอบการแข่งขัน MOTUL FIM Superbike World Championship ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวกับ Superbikes ในการแข่งขัน ประสิทธิภาพระดับนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้สามารถประเมินสภาพสนามแข่งได้อย่างแม่นยำ แต่ยังช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าแทรกแซงได้อย่างรวดเร็วอยู่เสมอ
       กลุ่มรถ Dodge WorldSBK ที่เข้ามาเติมเต็ม ได้แก่ Durango SUV ซึ่งทำหน้าที่เป็นรถยนต์อย่างเป็นทางการของ Race Direction และ FIM Safety Officer Durango ผสมผสานประสิทธิภาพสูงเข้ากับการใช้งานจริง ทำให้เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ ข้อมูลจำเพาะสองประการจะถูกนำไปใช้ในสนามแข่ง: Dodge Durango SRT Hellcat พร้อมเครื่องยนต์ 6.2 ลิตร V8 ที่ให้กำลังมากกว่า 710 แรงม้า และ Dodge Durango SRT ที่มีเครื่องยนต์ 6.4 ลิตร Hemi V8 ที่ให้กำลัง 475 แรงม้า
       จุดสุดยอดแห่งชัยชนะจะถูกทำเครื่องหมายด้วยการปรากฏของแบรนด์ Dodge บนขั้นสูงสุดของโพเดี้ยมในระหว่างพิธีมอบรางวัล ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะของนักบิด - ช่วงเวลาที่โดดเด่นของความตื่นเต้นที่ไม่มีใครเทียบได้และแก่นแท้ของมอเตอร์สปอร์ตอย่างแท้จริง Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye คันที่สามที่ขับเคลื่อนโดย 807 Hp 6.2L Hemi V8 จะถูกจัดแสดงถัดจากแท่น
       ฝูงบินอย่างเป็นทางการของ Dodge WorldSBK เตรียมเปิดตัวที่สนาม Circuit de Barcelona-Catalunya ซึ่งถือเป็นการแข่งขันรอบยุโรปครั้งแรกของฤดูกาล 2024 เมื่อรอบเครื่องยนต์และความร่วมมือเปิดเผยออกมา Dodge และ WorldSBK ถูกกำหนดให้กำหนดมาตรฐานใหม่ด้านความเร็ว พละกำลัง และสมรรถนะทั้งในและนอกสนามแข่ง

Tags :

view