เรเว่ ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า BYD ถึงมือผู้โชคดีทั้ง 3 ท่าน จากแคมเปญ “Big Thanks” แทนคำขอบคุณสำหรับความไว้วางใจ

เรเว่ ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า BYD ถึงมือผู้โชคดีทั้ง 3 ท่าน จากแคมเปญ “Big Thanks” แทนคำขอบคุณสำหรับความไว้วางใจ

นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ (ที่ จากซ้าย) พร้อมด้วย นายวิศิษฎ์ พิทยะวิริยากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด (ที่ จากซ้าย) และ นายอิสระ วงศ์รุ่ง ประธานบริหาร บริษัท เรเว่ ลีสซิ่ง จำกัด (ที่ จากซ้าย) ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า BYD มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ให้แก่ผู้โชคดีทั้ง 3 ท่าน จากการร่วมลุ้นโชคในแคมเปญ “Big Thanks”

 

       บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ จัดกิจกรรมส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า BYD มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ให้แก่ผู้โชคดีทั้ง 3 ท่าน จากการร่วมลุ้นโชคในแคมเปญ “Big Thanks” กิจกรรมสุดพิเศษสำหรับเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BYD ที่ซื้อและรับรถระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 31 ธันวาคม 2566 โดยกลุ่มธุรกิจเรเว่ได้ประกาศรายชื่อผู้โชคดีไปเมื่อวันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา แทนคำขอบคุณสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนจากลูกค้าทุกท่านที่มีต่อกลุ่มธุรกิจเรเว่และแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า BYD มาโดยตลอด

 

        นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจเรเว่ขอแสดงความยินดีอย่างเป็นทางการอีกครั้งแก่ผู้โชคดีทั้ง 3 ท่านที่ได้รับรางวัลจากแคมเปญ ‘Big Thanks’ ในครั้งนี้ และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมของเราอย่างล้นหลาม รวมถึงขอบคุณสำหรับความไว้วางใจในสินค้าและบริการของกลุ่มธุรกิจเรเว่และแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า BYD ทำให้ในปีที่ผ่านมามียอดผู้จดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าของ BYD สูงเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มของรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย และสำหรับปี 2567 นี้ กลุ่มธุรกิจเรเว่ก็พร้อมเดินหน้าธุรกิจอย่างเต็มกำลังภายใต้วิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ ‘NEW FUTURE YOUR WAY’ ขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ NEV Nation ควบคู่กับการเติมเต็มความสมบูรณ์ของ NEV Ecosystem อย่างเป็นรูปธรรม โดยหวังว่าเราจะเป็นอีกหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญที่จะผลักดันประเทศไทยให้บรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ตามนโยบายของภาครัฐ”

 

         นางสาวประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวเสริมว่า “กลุ่มธุรกิจเรเว่สัญญาว่าเราจะยังคงมุ่งมั่นให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าผ่านการพัฒนานวัตกรรมด้านความปลอดภัย เทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่ล้ำหน้า รวมไปถึงบริการด้านการขายทั้งก่อนและหลังอย่างครบวงจรต่อไป เพื่อเสริมสร้างความไว้วางใจให้ลูกค้าทุกท่าน ตลอดจนมอบประสบการณ์เหนือระดับรอบด้าน ทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์และบริการจากกลุ่มธุรกิจเรเว่ โดยแคมเปญ Big Thanks เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น และทางกลุ่มธุรกิจเรเว่จะเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อขอบคุณและตอบแทนทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ของเราผ่านแคมเปญต่างๆ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี”

 

        โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความชื่นมื่น นำโดย นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ให้เกียรติเป็นประธานในการส่งมอบรางวัลรถยนต์ไฟฟ้า BYD พร้อมด้วยสักขีพยานทั้งทางด้านสื่อมวลชนและผู้จำหน่าย BYD ให้แก่ผู้โชคดีทั้ง 3 ท่าน ซึ่งได้แก่

  

       นายอาทิตย์ ภัทรพูนสิน ได้รับ BYD SEAL รุ่น RWD DYNAMIC 1 คัน มูลค่า 1,325,000 บาท เผยถึงความประทับใจต่อแคมเปญในครั้งนี้ว่า “ดีใจและตกใจมากครับหลังจากที่รู้ตัวว่าได้รับรางวัลนี้จากเรเว่ เคยไปลองดูรถ BYD SEAL ที่โชว์รูมมาแล้ว คิดไว้ว่าอยากได้มาเป็นรถครอบครัวอีกคัน ชอบดีไซน์ภายนอก เท่มาก ส่วนภายในกว้างขวางมาก เทคโนโลยีก็มาครบ วันนี้ได้สมใจเลยครับ ”

  

       นายกิตติศักดิ์ เที่ยงธรรม ได้รับ BYD ATTO 3 รุ่น Extended Range 1 คัน มูลค่า 1,199,900 บาท ระบุว่า “ผมเดินทางบ่อย ใช้รถทุกวัน และชอบไปพักผ่อนต่างจังหวัด ได้สีฟ้ายิ่งถูกใจเหมือนเนื้อคู่เลย คิดไว้ว่าจะใช้ BYD ATTO 3 คันนี้เป็นรถคู่ใจ ภายในกว้างขวางใส่สัมภาระได้ครบ ชอบการออกแบบภายในที่ไม่ซ้ำใคร เป็นรถอรรถะประโยชน์พาครอบครัวไปเที่ยวได้ ขับไปทำงานดี ทัศนวิสัยเยี่ยม สวยทั้งภายนอกภายในไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติม ผมดีใจมากๆ ครับ รู้สึกมั่นใจไปกับ BYD”

 

         นางสาวทฤฒมน ธีรธรรมธรณ ได้รับ BYD DOLPHIN รุ่น STANDARD Range 1 คัน มูลค่า 699,999 บาท กล่าวด้วยความยินดีว่า “ดีใจมากที่ได้รถยนต์ BYD มาเพิ่มอีกคัน โดยเฉพาะ BYD DOLPHIN เคยคิดไว้ว่าอยากมีรถไฟฟ้าที่คล่องตัวไว้ใช้เดินทางอีกคัน วันนี้สมใจแล้ว ไม่คิดว่าตัวเองจะโชคดีรับปีใหม่ เพราะ BYD Dolphin ตอบโจทย์ด้านความคล่องตัว ขอขอบคุณทางเรเว่ที่จัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกค่ะ”

 

         ทั้งนี้ แคมเปญ “Big Thanks” เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกิจกรรมทั้งหมดที่ทางกลุ่มธุรกิจเรเว่ตั้งใจที่จะส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่กลุ่มลูกค้า ยังมีอีกกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายให้ได้ร่วมสนุก ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ NEV Nation ผ่านการนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าอันหลากหลายภายใต้แบรนด์ BYD เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของผู้บริโภค ยกระดับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอย่างแท้จริง

Tags :

view