“BRIDGESTONE DURAVIS R624” ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด “ALL NEW HILUX CHAMP” จากโตโยต้า

“BRIDGESTONE DURAVIS R624” ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด “ALL NEW HILUX CHAMP” จากโตโยต้า

  • ผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DURAVIS R624” ได้รับความไว้วางใจจากโตโยต้าเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด “ALL NEW HILUX CHAMP”    
  • ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เหนือชั้นของบริดจสโตน จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DURAVIS R624” ช่วยยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานจากการเพิ่มหน้าสัมผัสยาง และยังเพิ่มความแข็งแรงของบล็อกดอกยาง พร้อมร่องยางพิเศษบริเวณไหล่ยางช่วยลดการสึกไม่เรียบ และช่วยเพิ่มความมั่นใจในการควบคุมการขับขี่บนถนนเปียกได้ดี
  • ผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DURAVIS R624” ติดตั้งในรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด “ALL NEW HILUX CHAMP” จากโตโยต้า ซึ่งได้เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566


         บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด เผยว่า ผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DURAVIS R624” นวัตกรรมยางคุณภาพสูงเหมาะกับรถกระบะใช้งานเชิงพาณิชย์สำหรับบรรทุกทั่วไป  ด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้นจึงได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐาน เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสำหรับรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด “ALL NEW HILUX CHAMP” จากโตโยต้า ซึ่งได้เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

         ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DURAVIS R624 ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ   บริดจสโตนจึงช่วยเพิ่มความมั่นใจ ตอบโจทย์มาตรฐาน และได้รับเลือกจากโตโยต้า โดยใช้ยางขนาดขอบ 14 นิ้ว เติมเต็มพลังการขับขี่เพื่องานบรรทุกของรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด ALL NEW HILUX CHAMP ได้อย่างลงตัว ด้วยคุณสมบัติเด่น ดังนี้

คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DURAVIS R624

  • ลายดอกยางดุดัน และหน้ายางที่กว้าง

อายุการใช้งานของยางยาวนานจากการเพิ่มหน้าสัมผัสยาง และยังเพิ่มความแข็งแรงของบล็อกดอกยาง

  • ร่องยางพิเศษบริเวณไหล่ยาง

      ร่องยางพิเศษบริเวณไหล่ยางช่วยลดการสึกไม่เรียบ และช่วยเพิ่มความมั่นใจในการควบคุม         การขับขี่บนถนนเปียกได้ดี

Tags :

view