ฟอร์ดต่อยอดความดุดัน เพิ่มโปรสิ้นปี ซื้อฟอร์ดทุกรุ่นลุ้นรับเรนเจอร์ แร็พเตอร์ รวมรางวัลมูลค่า 7.5 ล้านบาท

ฟอร์ดต่อยอดความดุดัน เพิ่มโปรสิ้นปี  ซื้อฟอร์ดทุกรุ่นลุ้นรับเรนเจอร์ แร็พเตอร์ รวมรางวัลมูลค่า 7.5 ล้านบาท

       ฟอร์ด ประเทศไทย อัดโปรแรงท้ายปีต่อยอดความดุดันไปอีกขั้น เมื่อจองรถฟอร์ดรุ่นใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2566 และออกรถภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2566 มีสิทธิ์ลุ้นรับรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รุ่น 2.0 ลิตร จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 1,779,000 บาท โดยเมื่อจอง 1 คัน จะได้รับ 1 สิทธิ์ลุ้น พร้อมรับทันทีเครื่องใช้ไฟฟ้า 1 ชิ้น โดยการจอง 1 คัน จะได้รับเครื่องใช้ไฟฟ้า 1 ชิ้น รวมมูลค่าของรางวัลในแคมเปญถึง 7,500,000 บาท ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 และที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของฟอร์ดทั่วประเทศ

        “ในช่วงการจัดงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 นับเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการจับจองเป็นเจ้าของรถฟอร์ดทุกรุ่น โดยเฉพาะโปรสุดพิเศษที่เรามอบโอกาสให้ลูกค้าได้มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของสุดยอดรถกระบะ ‘ดุดันไม่เกรงใจใคร’ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ซึ่งเป็นรถในดวงใจของลูกค้าหลายๆ คนโดยเฉพาะคอออฟโรด ซึ่งเรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าโรงงานฟอร์ดของเรามีความพร้อมที่จะส่งมอบฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ให้ลูกค้าในประเทศไทยได้ทันที” นายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

 

         ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ลูกค้าจะได้พบกับขบวนรถกระบะพันธุ์แกร่งที่ฟอร์ดนำมาจัดแสดงครบทุกรุ่น นำโดย ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการใช้ชีวิตไม่ว่าการทำงาน ชีวิตครอบครัว หรือการพักผ่อน ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะสมรรถนะสูง DNA ฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ เจ้าของฉายา ‘ดุดัน ไม่เกรงใจใคร’ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รถนั่งอเนกประสงค์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรักการเดินทาง ผสานสมรรถนะอันโดดเด่นเข้ากับเทคโนโลยีอันเหนือชั้น และฟอร์ด มัสแตง รถสปอร์ตระดับตำนาน ที่มาพร้อมสมรรถนะอันยอดเยี่ยม เครื่องยนต์อันทรงพลัง ดีไซน์ที่ปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยว

 

         นอกจากนี้ ฟอร์ดยังนำรถแต่งดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมาจัดแสดงภายในงาน เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งรถ โดยนำเสนอชุดแต่งที่ร่วมออกแบบกับพันธมิตรแบรนด์อุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำอย่าง Ford X Hamer มามอบแรงบันดาลใจในการสร้างตัวตนที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครให้กับลูกค้าอย่างเต็มอิ่ม

Tags :

view