ฮอนด้า จัดแสดงยนตรกรรมทุกไลน์อัป ในงาน Motor Expo 2023 นำโดยไลน์อัป e:HEV ได้แก่ แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ และไลน์อัป SUV ได้แก่ ซีอาร์-วี ใหม่

ฮอนด้า จัดแสดงยนตรกรรมทุกไลน์อัป ในงาน Motor Expo 2023 นำโดยไลน์อัป e:HEV ได้แก่ แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ และไลน์อัป SUV ได้แก่ ซีอาร์-วี ใหม่

จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0% พร้อมมอบ Honda Exclusive Care เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น

      บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำตลาด xEV และ SUV ยกทัพยนตรกรรมแบบจัดเต็มในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 นำโดย ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ พร้อมด้วยยนตรกรรมหลากหลายรุ่นในไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV อีกทั้งยนตรกรรมไลน์อัป SUV นำโดย ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่  และยนตรกรรมไลน์อัปเทอร์โบ ณ บูทฮอนด้า (A15) อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 – 11 ธันวาคม 2566 โดยจัดเต็มข้อเสนอพิเศษเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งแคมเปญ “โปรแรงฮอนด้าส่งท้ายปี” ด้วยดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 0% หรือดาวน์ 0% หรือฮอนด้าช่วยผ่อนนาน 12 เดือน พร้อม Honda Exclusive Care สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ฮอนด้ารุ่นที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 – 31 ธันวาคม 2566 หรือทางเลือกพิเศษ Double Smile Plus ดาวน์น้อยเริ่มต้นเพียง 5% ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 5,367 บาท สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ฮอนด้ารุ่นที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 – 31 ธันวาคม 2566 รวมถึงแคมเปญ “Honda Double Happy, Double Lucky ซื้อรถฮอนด้าวันนี้ แฮปปี้คูณสอง” โปรใหญ่ส่งท้ายปีให้ลูกค้ามีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลถึงสองต่อ รวมทั้งสิ้น 3,030 รางวัล มูลค่ากว่า 52 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 31 มกราคม 2567 ลูกค้าที่สนใจสามารถรับข้อเสนอพิเศษเดียวกันนี้ได้ที่งาน Motor Expo 2023 และโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

       พิเศษ ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566  เวลา 16.30 – 17.30 น. เอาใจชาวด้อมคุณหนูกับกิจกรรม One Moment with Gemini - Fourth” กับ 2 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “เจมีไนน์ - นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” และ “โฟร์ท - ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” พร้อมร่วมกิจกรรมทายใจ เจมีไนน์ - โฟร์ท เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่บูทฮอนด้า

         นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้าขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนรถยนต์กลุ่ม e:HEV ของฮอนด้า ซึ่งทำให้ฮอนด้าสามารถครองตำแหน่งผู้นำในตลาด xEV ในไทยได้อย่างต่อเนื่อง โดยฮอนด้ายังคงมุ่งมั่นและเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ไลน์อัป e:HEV ในหลากหลายเซกเมนต์ เพื่อให้เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับการใช้งานในปัจจุบันและชีวิตประจำวันของลูกค้า เพื่อมอบอิสระในการขับขี่ได้อย่างไร้กังวล ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่น จากการผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้า โดยรถยนต์ e:HEV ทุกรุ่นของฮอนด้า ยังมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING อีกด้วย ซึ่งนับเป็นไฮไลต์ที่สำคัญของบูทฮอนด้าในปีนี้ และเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น จึงมาพร้อมโปรแรงส่งท้ายปี ดอกเบี้ย 0% พร้อมรับ ฮอนด้า เอ็กซ์คลูซีฟ แคร์ (Honda Exclusive Care) เพื่อดูแลลูกค้าให้ใช้งานได้อย่างอุ่นใจ”


Tags :

view