AION Y Plus จัดงาน “THANK YOU & TRACK DAY” มีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อขอบคุณลูกค้าและส่งมอบรถ พร้อมเปิดประสบการณ์ทดลองขับที่เหนือขีดจำกัด

AION Y Plus จัดงาน “THANK YOU & TRACK DAY” มีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  เพื่อขอบคุณลูกค้าและส่งมอบรถ พร้อมเปิดประสบการณ์ทดลองขับที่เหนือขีดจำกัด

       วันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา GAC AION ได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “THANK YOU & TRACK DAY” เพื่อขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจ ซื้อ AION Y Plus และได้มีการทดลองขับภายในสนาม IMPACT Speed Park บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน นับว่าเป็นการรวมตัวกันทั้งผู้ที่มีความสนใจเรื่องรถยนต์ไฟฟ้าและเจ้าของรถ AION Y Plus รวมกว่า 100 คน


       ภายในงานยังได้เปิดให้มีการทดลองขับรถรุ่นต่างๆ ทั้งรุ่น AION Y Plus และรุ่น Hyper GT เพื่อมอบประสบการณ์ในการขับขี่และควบคุมรถ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับสมรรถนะของรถอย่างเต็มรูปแบบ ที่นอกจากจะแสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของรถรุ่นต่างๆแล้ว  ครั้งนี้ GAC AION ยังได้แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าด้านนวัตกรรมของรถยนต์ไฟฟ้าอีกด้วย

       ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกของขวัญสุดพิเศษสำหรับแขกที่มาเข้าร่วมงาน พร้อมกับการจับฉลากรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่จองรถภายในงานอีกด้วย ซึ่งมีทั้ง หูฟัง (Headphone) ลำโพง JBL ทีวีขนาด 60 นิ้ว และ iphone15 บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจทั้งจากผู้ที่ซื้อรถ AION Y Plus และผู้ทดลองขับ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยสะท้อนได้จากยอดจองรถภายในงาน ที่ทำให้ GAC AION มั่นใจเป็นอย่างยิ่งถึงกระแสตอบรับและความมั่นใจของผู้บริโภคชาวไทยที่เปิดใจยอมรับในแบรนด์ GAC AION  

       นอกจากการทดลองขับที่สนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจกับเหล่าแฟนคลับของ GAC AION แล้ว ยังได้สร้างความสนุกสนานแบบไร้ขีดจำกัดเอาใจแฟนคลับด้วยวงดนตรีชื่อดังอย่าง NO ONE ELES มาร่วมแสดงในงาน สร้างความสนุกสนานเคล้าเสียงเพลงและกลิ่นอายของศิลปะ ให้ผู้ร่วมงานได้อิ่มเอมไปกับทุกกิจกรรมที่ GAC AION ตั้งใจมอบให้กับแฟนคลับทุกท่าน

       เสียงสะท้อนนจากเจ้าของรถทุกท่าน ที่ได้สัมผัสกับ AION Y Plus ได้แชร์ความรู้สึกด้วยความตื่นเต้นว่า “AION Y Plus มีพื้นที่ใช้สอยกว้างมาก เปรียบเสมือนบ้านเคลื่อนที่ 1 หลังเลย ที่นั่งภายในกว้างขวางและสะดวกสบาย เวลาพาน้องหมาไปตั้งแคมป์ก็นั่งสบายไม่อึดอัด สามารถพับเบาะหน้าเปลี่ยนรถเป็นเตียงคิงไซส์ใช้แคมป์ปิ้งได้เลย สะดวกสบายมาก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการไปเที่ยวแบบครอบครัว”

       และอีกหนึ่งเสียงจากคำชมของผู้ร่วมงาน ที่ได้สัมผัสกับ Hyper GT  “Hyper GT ไม่เพียงแต่เป็นที่ถูกใจของผู้ที่หลงใหลในความเร็วเท่านั้น แต่ยังขับง่ายและควบคุมการขับขี่ได้อย่างแม่นยํา ยิ่งได้ขับท่ามกลางท่วงทำนองเพลงของวง NO ONE ELES ความสนุกสนานในการขับขี่นั้นไม่มีใครเทียบได้จริง ๆ ราวกับกําลังแข่งกับเวลา”

       ทุกเสียงตอบรับและเหตุผลที่ใครๆ ก็หลงรัก AION Y Plus คือความโดดเด่นของตัวรถ และศักยภาพทางเทคโนโลยีของ AION Y Plus ที่พัฒนาบนแพลตฟอร์ม AEP (AION Electric Platform) แพลตฟอร์ม EV สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ AION Y Plus ที่วิ่งได้ระยะทางสูงสุดในรถยนต์ไฟฟ้าในรุ่นใกล้เคียงกัน มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีระบบการควบคุมและความปลอดภัยสูง ซึ่งถูกพัฒนามาจากแพลตฟอร์ม AEP ที่พัฒนาขึ้นจากทีมนักวิจัยมากถึง 200 คน ด้วยเวลากว่า 30 เดือน และทุ่มเงินลงทุนกว่า 15,000 ล้านบาท นี่คือจุดแข็งที่ทำให้ GAC AION ยืนหยัดท่ามกลางแบรนด์รถยนต์พลังานไฟฟ้าที่มีอยู่มากมาย และรักษายอดขายในตลาดจีนเป็นเวลายาวนานและก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำตลาดยายยนต์ในระดับชั้นนำของโลกอีกด้วย เลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า เลือกแพลตฟอร์ม EV AION 

       นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้า GAC AION มอบโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ มูลค่า 100,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อ AION Y Plus รุ่น Elite จำกัดเพียง 1,000 คัน เท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไปจนกว่าสินค้าจะหมด และเพื่อแสดงความจริงใจและแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้าเก่าที่ซื้อรถไปแล้ว GAC AION ยังมอบส่วนลดเช่นเดียวกับลูกค้าที่ซื้อรถใหม่ โดยลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่และที่ปรึกษาการขายที่ศูนย์บริการ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ดังกล่าว

Tags :

view