WorldSBK : Bautista กลับมาอีกครั้ง: กองหลังตำแหน่งแชมป์ในการแข่งที่ 2 หลังจากโชคร้ายเมื่อวันเสาร์

WorldSBK : Bautista กลับมาอีกครั้ง: กองหลังตำแหน่งแชมป์ในการแข่งที่ 2 หลังจากโชคร้ายเมื่อวันเสาร์

     Alvaro Bautista (Aruba.it Racing – Ducati) ฟื้นตัวอย่างน่าทึ่งจากภัยพิบัติในการแข่งเรซ 1 ของเขาและคว้าชัยชนะในการแข่งเรซที่ 2 นักแข่งชาวสเปนซึ่งตอนนี้อยู่ในอันดับที่สามในรายชื่อผู้ชนะตลอดกาล ได้แสดงความกล้าหาญด้วยการคว้าชัยชนะในอาชีพ WorldSBK ครั้งที่ 53 ของเขา . เบื้องหลังเขา Toprak Razgatlioglu (Pata Yamaha Prometeon WorldSBK) พยายามรักษาความหวังในการคว้าแชมป์ของเขาไว้ด้วยการจบอันดับสองอย่างมุ่งมั่น Michael Ruben Rinaldi (Aruba.it Racing – Ducati) ซึ่งก่อนหน้านี้ชนะเรซที่ 1 ได้ตำแหน่งสุดท้ายบนโพเดี้ยม ยืนยันฟอร์มที่แข็งแกร่งในช่วงหลังของฤดูกาล
      Jonathan Rea (Kawasaki Racing Team WorldSBK) ซึ่งออกสตาร์ทด้วยการนำที่แข็งแกร่งแต่ไม่สามารถรักษาตำแหน่งแนวหน้าได้ ได้ต่อสู้อย่างหนักเพื่อคว้าอันดับที่สี่ Axel Bassani (Motocorsa Racing) มีผลงานที่แข็งแกร่งเพื่อคว้าอันดับที่ 5 นักบิดชาวอิตาลีออกสตาร์ทได้อย่างมีความหวัง ก้าวขึ้นตำแหน่งอย่างต่อเนื่อง และรักษาตำแหน่งไว้ได้ท่ามกลางการแข่งขัน โดยตามหลัง Rea เพียงวินาทีเดียว Iker Lecuona (ทีม HRC) เข้ารอบหกอันดับแรก

      Andrea Locatelli (Pata Yamaha Prometeon WorldSBK) เป็นคนสำคัญในการแข่งขัน WorldSBK Race 2 ที่ Aragon เขาสร้างผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญด้วยการบุกเข้าสู่อันดับที่สองในช่วงต้นของการแข่งขัน น่าเสียดายที่การแข่งขันของเขาพลิกผันอย่างไม่คาดคิดเนื่องจากปัญหาทางเทคนิค ซึ่งทำให้เขาต้องออกจากการแข่งขัน
      Alvaro Bautista คำรามกลับมาคืนฟอร์มด้วยชัยชนะอย่างเหนือชั้นในการแข่งเรซที่ 2 ที่ Aragon ทำให้ทุกคนนึกถึงแรงบันดาลใจในการชิงตำแหน่งของเขา ผู้นำในการแข่งขันชิงแชมป์ของเขาตอนนี้มี 47 แต้มเหนือ Razgatlioglu


WorldSBK Race 2 Results1. Alvaro Bautista (Aruba.it Racing – Ducati)2. Toprak Razgatlioglu (Pata Yamaha Prometeon WorldSBK) +4.064s3. Michael Ruben Rinaldi (Aruba.it Racing – Ducati) +7.109s4. Jonathan Rea (Kawasaki Racing Team WorldSBK) +14.007s5. Axel Bassani (Motocorsa Racing) +15.270s6. Iker Lecuona (Team HRC) +17.104s

Tags :

view