ฮอนด้า ส่งมอบ “ซีวิค ไทป์ อาร์” ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต ส่งต่อจิตวิญญาณแห่งความท้าทาย แก่ลูกค้าหัวใจสปอร์ตในไทยอย่างเป็นทางการ

ฮอนด้า ส่งมอบ “ซีวิค ไทป์ อาร์” ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต ส่งต่อจิตวิญญาณแห่งความท้าทาย แก่ลูกค้าหัวใจสปอร์ตในไทยอย่างเป็นทางการ

     บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต แก่ลูกค้าชาวไทยหัวใจสปอร์ตกลุ่มแรก ที่จะได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมที่ได้รับการออกแบบอย่างเหนือระดับทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมประสบการณ์การขับขี่ สนุกสุดเร้าใจกับขุมพลังเทอร์โบ สะท้อนความสปอร์ตโดดเด่นเฉพาะตัวในทุกเส้นทาง และสะท้อนตัวตนได้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยมีคุณสิทธิโชค อาวัฒนกุลเทพ (ที่ 7 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปส่วนการบริหารธุรกิจผู้จำหน่าย เป็นตัวแทนบริษัทฯ ส่งมอบรถยนต์ฯ อย่างเป็นทางการให้กับลูกค้า ณ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สาขาศรีอยุธยา

     สำหรับ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ได้จัดแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยสร้างความตื่นเต้นให้แก่ตลาดรถยนต์ประเทศไทย ในช่วงปลายปี 2565 หลังจากนั้น ทางบริษัทฯ ได้ประกาศเปิดรับจองสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 ผ่านทางเว็บไซต์ฮอนด้า ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากสื่อมวลชนและลูกค้า

     ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ นับเป็นยนตรกรรมความสปอร์ตที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว โดยสามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความท้าทายให้กับผู้ที่ได้เป็นเจ้าของอย่างแท้จริง

Tags :

view