การประมูล WorldSBK ที่ประสบความสำเร็จระดมทุนได้กว่า 17,000 ยูโรสำหรับผู้ประสบภัยน้ำท่วมเอมิเลีย-โรมัญญา

การประมูล WorldSBK ที่ประสบความสำเร็จระดมทุนได้กว่า 17,000 ยูโรสำหรับผู้ประสบภัยน้ำท่วมเอมิเลีย-โรมัญญา

     การประมูลพิเศษที่จัดโดย MOTUL FIM Superbike World Championship โดยความร่วมมือกับ CharityStars ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการประมูลชั้นนำระดับนานาชาติ ระดมทุนได้ 17,418 ยูโรเพื่อสนับสนุนชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งใหญ่ที่เอมีเลีย-โรมานยาในเดือนพฤษภาคม

 
     รายการที่เป็นที่ต้องการอย่างสูงหลายรายการซึ่งรวบรวมเมื่อเดือนที่แล้วระหว่างการแข่งขัน Pirelli Emilia-Romagna Round ได้รับความสนใจอย่างมากและได้รับการเสนอราคาที่น่าทึ่งในระหว่างการประมูล หมวกกันน็อคที่มีลายเซ็นของ Toprak Razgatlioglu แชมป์โลกปี 2021 ซึ่งมีราคาสูงถึง 5,225 ยูโร นอกจากนี้ หมวกกันน็อค X-Lite SBK® ที่ประดับด้วยลายเซ็นจากดาวเด่นมากมายของการแข่งขันชิงแชมป์ ยังดึงดูดการเสนอราคา 4,000 ยูโรอย่างไม่น่าเชื่อ แพ็คเกจ VIP Experience มอบประสบการณ์ที่น่าทึ่งให้กับผู้ชนะการประมูล โดยระดมทุนได้ 1,800 ยูโรสำหรับกิจกรรมนี้
 
     รายการอื่น ๆ รวมถึงรองเท้าบู๊ตที่มีลายเซ็นของ Danilo Petrucci ซึ่งเสนอราคา 725 ยูโร และถุงมือของ Alvaro Bautista แชมป์โลกที่ราคา 560 ยูโร แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของแฟน ๆ ในการมีส่วนร่วม
 
     ความสำเร็จของการประมูลซึ่งสรุปได้ไม่นานหลังจากรอบที่สองของฤดูกาลที่จัดขึ้นในเอมีเลีย-โรมานยา ซึ่งเป็นการแข่งขัน Prometeon Italian Round เกิดขึ้นได้ด้วยการสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลงและความเอื้ออาทรของทีม นักแข่ง และแฟนๆ ของ WorldSBK ที่เข้าร่วมในกระบวนการประมูลอย่างแข็งขัน ด้วยเงินทุกยูโรที่ระดมทุนได้ การประมูลจึงมีส่วนช่วยในความพยายามอย่างต่อเนื่องของสำนักงานคุ้มครองพลเรือนระดับภูมิภาคเอมีเลีย-โรมานยาในการช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบ

Tags :

view