WorldSBK เปิดประมูลพิเศษช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเอมีเลีย-โรมานยา

WorldSBK เปิดประมูลพิเศษช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเอมีเลีย-โรมานยา

การประมูลพิเศษที่มีเป้าหมายเพื่อระดมทุนสำหรับชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นในเอมิเลีย-โรมัญญาในเดือนพฤษภาคมได้เริ่มขึ้นแล้วในวันอังคารที่ 4 กรกฎาคม

    ทีมและนักแข่งจากการแข่งขัน MOTUL FIM Superbike World Championship ได้บริจาคสิ่งของที่มีลายเซ็นจำนวนมาก รวมถึงอุปกรณ์ส่วนบุคคลและชิ้นส่วนจักรยาน ซึ่งจะสร้างความพึงพอใจให้กับแฟน ๆ และนักสะสม WorldSBK อย่างไม่ต้องสงสัย
 
     การประมูลซึ่งจัดขึ้นที่ Charitystars.com จะดำเนินไปจนถึงวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม ซึ่งตรงกับการเริ่มต้นของ Race 1 ที่ Prometeon Italian Round ที่ Imola ซึ่งนักแข่ง WorldSBK จะกลับมาทำการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นอีกครั้งบนสนามแข่ง การประมูลครั้งนี้เป็นโครงการริเริ่มล่าสุดโดยผู้เล่นคนสำคัญของ Motor Valley และชุมชน WorldSBK ซึ่งเริ่มต้นเมื่อเดือนที่แล้วระหว่างการแข่งขัน Pirelli Emilia-Romagna Round ซึ่งจัดขึ้นที่ Misano World Circuit “Marco Simoncelli”
 
    ในบรรดาของสะสมที่เป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับการประมูล ได้แก่ หมวกกันน็อคพร้อมลายเซ็นของแชมป์โลกปี 2021 Toprak Razgatlioglu แฟริ่งจากมอเตอร์ไซค์ Ducati Panigale V4 R ที่ขี่โดย Danilo Petrucci และ Axel Bassani และรายการที่น่าทึ่งอื่นๆ อีกมากมาย
 
      ผู้ที่ชื่นชอบ WorldSBK ได้รับเชิญให้ร่วมประมูลได้แล้วตอนนี้ที่ Charitystars.com โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะมอบให้กับกองทุนที่กำหนดโดยหน่วยงานระดับภูมิภาคเอมิเลีย-โรมัญญาเพื่อการคุ้มครองพลเรือน การเข้าร่วมการประมูลครั้งนี้ทำให้แฟนๆ มีโอกาสพิเศษในการสนับสนุนความพยายามในการฟื้นฟูอย่างต่อเนื่องและสร้างความแตกต่างในชีวิตของผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในเอมีเลีย-โรมัญญา

https://www.charitystars.com/foundation/protezione-civile-per-l-emilia-romagna

Tags :

view