อเมริกัน พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ เปิดตัวไดชาร์จใหม่ที่มีความเร็วการหมุนตอนเปิดเครื่องต่ำลง ชาร์จแบตเตอรี่สำรองได้เร็วกว่าเดิมแม้ขณะอยู่ในรอบเดินเบา

อเมริกัน พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ เปิดตัวไดชาร์จใหม่ที่มีความเร็วการหมุนตอนเปิดเครื่องต่ำลง ชาร์จแบตเตอรี่สำรองได้เร็วกว่าเดิมแม้ขณะอยู่ในรอบเดินเบา

     อเมริกัน พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค์ หรือ เอพีเอส (American Power Systems, Inc. หรือ APS) ได้พัฒนาไดชาร์จ (Alternator) ซีรีส์ใหม่ที่มีรอบต่อนาที (RPM) ตอนเปิดเครื่องต่ำลง ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการชาร์จแบตสำรองให้เต็มในเวลาที่น้อยลง แม้ในขณะที่อยู่ในรอบเดินเบา

     ไดชาร์จซีรีส์ 130 เอชพีไอ (130 HPI) ใหม่ได้รับการพัฒนาให้มี RPM ตอนเปิดเครื่องต่ำลง ทำให้ผู้ใช้สามารถเริ่มต้นการชาร์จได้แม้ในความเร็วต่ำหรืออยู่ในรอบเดินเบา เนื่องจากเปิดได้เร็วกว่า ระบบไฟฟ้าสำรองจึงสามารถชาร์จเต็มได้ในระยะเวลาที่สั้นกว่าไดชาร์จที่เริ่มทำงานที่ RPM สูงกว่า


      "ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่นี้เป็นตัวพลิกเกมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มชุดพลังงานสำรองอย่างรวดเร็ว" คุณเอมี แลงก์ (Amy Lank) ประธานและซีอีโอของอเมริกัน พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ กล่าว "ความสามารถในการชาร์จแบตเตอรี่ใหม่ได้จากทุกที่ช่วยลด "ความกังวลเรื่องระยะทาง" ที่เกิดขึ้นกับผู้ขับขี่เมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อย และไม่ได้อยู่ใกล้กับโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ ยานพาหนะยังมีประสิทธิภาพมากขึ้นเนื่องจากใช้เชื้อเพลิงน้อยลงและใช้พลังงานจากเครื่องยนต์น้อยลงในการเริ่มชาร์จ"

      ไดชาร์จใหม่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นไดชาร์จสำรองสำหรับยานพาหนะที่มีระบบแบตเตอรี่ลิเธียมในตัวซึ่งจำเป็นสำหรับจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ที่ติดตั้งมา รวมถึงรถบ้าน (RV) และรถตู้อื่น ๆ เรือยอชต์และเรือใบ รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ยานพาหนะฉุกเฉิน และผู้ที่ทำกิจกรรมการเฝ้าดูอย่างเงียบเชียบหรือกิจกรรมการรวบรวมข้อมูลอื่น ๆ

       ในขณะที่ยานพาหนะบางคันยังคงต้องการรอบเดินเบาสูง (high idle) เพื่อชาร์จ แต่ไดชาร์จรูปแบบใหม่จะช่วยลดจำนวน RPM ที่จำเป็นได้อีกด้วย ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ 130 เอชพีไอใหม่ช่วยให้ยานพาหนะที่ทำงานภายใต้กฎการทำงานขณะอยู่ในรอบเดินเบาสามารถชาร์จอุปกรณ์ใหม่ได้อย่างรวดเร็วในขณะที่ใช้งานรอบเดินเบาเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ทำให้สามารถอยู่ในพื้นที่ได้นานขึ้นและทำงานให้เสร็จได้มากขึ้น

      ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ 130 เอชพีไอ มีตัวเลือกแบบ 24 และ 48 โวลต์ พร้อมการติดตั้งหลายประเภท 

Tags :

view