เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA Good Cat GT และ HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ล็อตแรก พร้อมติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วที่ GWM Partner Store แห่งแรก เดินหน้าผลักดันระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยอย่างต่อเนื่อง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA Good Cat GT และ HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ล็อตแรก พร้อมติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วที่ GWM Partner Store แห่งแรก  เดินหน้าผลักดันระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยอย่างต่อเนื่อง

       เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองวันที่ 11 เดือน 11 ประเดิมส่งมอบเจ้าเหมียวไฟฟ้าดีไซน์สปอร์ต ORA Good Cat GT จำนวน 111 คัน และ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊กรุ่นใหม่ล่าสุดจำนวน 60 คันให้กับลูกค้ากลุ่มแรกพร้อมกันทั่วประเทศ รวมถึงการติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จเร็ว (DC) ณ GWM Store สาขา ATT U PARK บางนา ซึ่งเป็นแห่งแรกที่ตั้งอยู่ใน GWM Partner Store ตอกย้ำความพร้อมของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) ที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านของประเทศไทยสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรมในอนาคต

       กิจกรรมการส่งมอบรถยนต์ ORA Good Cat GT และ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ล็อตแรก รวมทั้งการเปิดสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วใน GWM Partner Store แห่งแรกในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) และ นายอนุชิต พงศ์ภัทรานนท์ ผู้บริหาร GWM ATT U PARK บางนา เป็นตัวแทนคณะผู้บริหารให้การต้อนรับและส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าชาวไทยกลุ่มแรกจำนวน 4 ครอบครัว ซึ่งเป็นลูกค้า ORA Good Cat GT 2 ครอบครัว และ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV 1 ครอบครัว ณ GWM Store สาขา ATT U PARK บางนา

        นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยภายใต้ความมุ่งมั่นที่ต้องการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมด้วยเป้าหมายที่จะนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับแฟนๆ ชาวไทยอย่างน้อย 9 รุ่นภายใน 3 ปี โดยในปีนี้ เราได้ทำการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ ORA Good Cat GT ในเดือนมิถุนายน และ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และในวันนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของเราในการส่งมอบรถยนต์ทั้งสองรุ่นให้กับลูกค้ากลุ่มแรกพร้อมกันทั่วประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับให้กับผู้บริโภคชาวไทยพร้อมทั้งเป็นการเพิ่มจำนวนรถยนต์พลังงานไฟฟ้าออกสู่ท้องถนนทั่วประเทศ โดยรถยนต์ทั้งสองรุ่นต่างก็ได้สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการยานยนต์ไทยอย่างยิ่งใหญ่ การันตีด้วยความสำเร็จอย่างท่วมท้นนับตั้งแต่เปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการ โดย ORA Good Cat GT ทั้ง 500 คันถูกจองหมดภายใน 58 นาที ขณะที่ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV สามารถกวาดยอดจองพร้อมการชำระเงินมัดจำได้ถึง 1,241 คันภายในเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งไม่เพียงตอกย้ำความนิยมต่อรถยนต์พลังงานทางเลือกที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในหมู่ผู้บริโภคแต่ยังสะท้อนถึงความไว้วางใจของแฟนๆ ชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เราเชื่อมั่นว่าทั้ง ORA Good Cat GT และ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV จะเป็นรถยนต์คู่ใจที่เติมสีสันให้ทุกการเดินทางและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแฟนๆ ชาวไทยได้อย่างครบครัน”

        “นอกจากนี้ เรายังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการสร้างระบบนิเวศของรถยนต์ไฟฟ้าให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น วันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จเร็ว (DC) แห่งแรกใน GWM Partner Store ที่ GWM Store สาขา ATT U PARK บางนา ซึ่งอยู่ในช่วงดำเนินการ ขอใช้ไฟฟ้าเพื่อทดสอบระบบ ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการกับลุกค้าทุกท่านได้ในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งถือเป็นอีกบทพิสูจน์ของความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับความสะดวกสบายและเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าทุกคน สำหรับ สถานีอัดประจุไฟฟ้าที่ GWM Partner Store ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงทั้ง 7 วัน โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยินดีให้บริการกับรถยนต์ไฟฟ้าทุกประเภทและทุกแบรนด์ ผ่าน GWM Application อีกด้วย

        ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบ ORA Good Cat GT จำนวน 111 คันที่ ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกที่ชำระเงินมัดจำภายหลังจากการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากนั้น บริษัทฯ จะทยอยส่งมอบรถยนต์รุ่นนี้ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยจะส่งมอบรถยนต์ทั้ง 500 คันภายในเดือนมกราคม 2566 ซึ่งเร็วกว่ากำหนดการเดิมที่ได้มีการประกาศไว้ และยังได้ประกาศเปิดรับจอง ORA Good Cat GT เพิ่มอีก 500 คัน ในราคา 1,286,000 บาท (หลังหักส่วนลดตามนโยบายสนับสนุนรถไฟฟ้าตามมาตรการรัฐและภาษีสรรพสามิต) โดยเปิดให้จองตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. จนถึงวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.59 น. หรือจนกว่าการสั่งจองจะครบ 500 คัน ผ่านทาง GWM Application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายกับแคมเปญ PREMIERE DEAL

        สำหรับการส่งมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกจำนวน 60 คัน เป็นการส่งมอบให้กับลูกค้าที่ได้ทำการลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อผ่านแคมเปญ ULTRA DEAL เมื่อช่วงกันยายนที่ผ่านมา และชำระเงินมัดจำจำนวน 10,000 บาท โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะทยอยส่งมอบรถยนต์รุ่นนี้ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในลำดับต่อไป

       เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Intelligent Technology Company) มุ่งมั่นรับฟังเสียงผู้บริโภคเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเคียงข้างเติบโตไปด้วยกันกับลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคม เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังในการขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและเศรษฐกิจไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน


Tags :

view