เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมส่งมอบ ORA Good Cat GT และเปิดรับจองเพิ่มอีก 500 คัน ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ พร้อมเร่งส่งมอบ ORA Good Cat ที่รอการส่งมอบทั้งหมดภายในสิ้นปี

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมส่งมอบ ORA Good Cat GT และเปิดรับจองเพิ่มอีก 500 คัน ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ พร้อมเร่งส่งมอบ ORA Good Cat ที่รอการส่งมอบทั้งหมดภายในสิ้นปี

       เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าก้าวสู่ความเป็นหนึ่งด้านยานยนต์ไฟฟ้า เตรียมส่งมอบ ORA Good Cat GT ล็อตแรกในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 นี้ให้แก่ลูกค้าที่ได้ทำการจองรถยนต์ในช่วงเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมตอบรับความนิยมของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกครั้ง ด้วยการเปิดรับจอง ORA Good Cat GT เพิ่มอีก 500 คัน ควบคู่ไปกับแคมเปญ PREMIERE DEAL ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2565 นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะทำการส่งมอบ ORA Good Cat จำนวนกว่าอีก 1,200 คันที่ยังรอการส่งมอบอยู่ทั้งหมดให้เสร็จสิ้นภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ผ่านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ในทุกรูปแบบ


        นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “การส่งมอบรถยนต์ ORA Good Cat GT ล็อตแรกนี้ นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นสังคมไฟฟ้าอย่างแท้จริง ตั้งแต่เจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนตุลาคม 2564 ก็ได้สร้างความร้อนแรงให้กับแวดวงยานยนต์ไฟฟ้าจนขึ้นแท่นเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่เป็นที่รักของผู้บริโภคชาวไทย และในตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะเริ่มส่งมอบ ORA Good Cat GT ออกไปโลดแล่นบนท้องถนนในประเทศไทย หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว โดยทำยอดจองไปทั้งหมด 500 คันภายในเวลาเพียง 58 นาที เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบคุณลูกค้าและแฟนๆ ชาวไทยทุกท่าน ที่ได้ให้ความไว้วางใจในแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และการบริการของเราด้วยดีเสมอมา เราเชื่อว่า ORA Good Cat GT เจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ตคันนี้จะเข้ามาเติมสีสัน พร้อมสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกๆ ด้านได้เป็นอย่างดี และจะเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคชาวไทยไม่ต่างจาก ORA Good Cat”

        ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบ ORA Good Cat 11 คันแรกในไทยให้กับลูกค้าคนพิเศษกลุ่มแรก และในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะส่งมอบรถยนต์ ORA Good Cat GT ล็อตแรกให้กับลูกค้ากลุ่มแรกที่ชำระเงินมัดจำภายหลังจากการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากนั้น บริษัทฯ จะทยอยส่งมอบรถยนต์รุ่นนี้ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยจะส่งมอบรถยนต์ทั้ง 500 คันภายในเดือนมกราคม 2566 ซึ่งเร็วกว่ากำหนดการเดิมที่ได้มีการประกาศไว้

       พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของเจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ต ORA Good Cat GT เพราะเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ประกาศเปิดรับจอง ORA Good Cat GT เพิ่มอีก 500 คัน ในราคา 1,286,000 บาท (หลังหักส่วนลดตามนโยบายสนับสนุนรถไฟฟ้าตามมาตรการรัฐและภาษีสรรพสามิต) โดยจะเปิดให้จองตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. จนถึงวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.59 น. หรือจนกว่าการสั่งจองจะครบ 500 คัน ผ่านทาง GWM Application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายกับแคมเปญ PREMIERE DEAL ดังนี้

· ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% เมื่อดาวน์ 25% และผ่อน 48 เดือน มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 23,000 บาท (โปรดศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมจากธนาคารและสถาบันการเงินที่ร่วมรายการกำหนด)

· ฟรี ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท

· ฟรี GWM โฮมชาร์จเจอร์พร้อมการติดตั้งในระยะสายไฟยาวไม่เกิน 20 เมตร (จากตู้เมน) จำนวน 1 ครั้ง (ไม่รวมค่าแท่นชาร์จ) มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 60,000 บาท

· ฟรี ค่าแรงและค่าอะไหล่งานบำรุงรักษาตามระยะทาง (GWM PRO Service Inclusive: GPSI) จำนวน 5 ครั้ง ตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 11,000 บาท

· ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 5 ปี มูลค่า 10,000 บาท

· ฟรี กรอบป้ายทะเบียนและพรม GWM มูลค่ารวม 1,650 บาท

รวมมูลค่าสิทธิประโยชน์ของ ORA Good Cat GT PREMIERE DEAL กว่า 130,000 บาท

       นอกจากนี้ ORA Good Cat GT ยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถ (Factory Warranty) ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ เป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) อีกด้วย โดยรถยนต์ ORA Good Cat GT อีก 500 คันที่จะเปิดรับการสั่งจองใหม่ในช่วงวันที่ 28 ตุลาคม 2565 จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 นี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์จะทำการส่งมอบทั้งหมดภายในเดือนเมษายน 2566

        สำหรับ ORA Good Cat ซึ่งก่อนหน้านี้มีการระงับการสั่งซื้อชั่วคราวเมื่อเดือนเมษายนและมียอดจองสะสมจำนวนมาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ได้ทำการเร่งส่งมอบรถให้กับลูกค้าอย่างเร็วที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมา โดยในปัจจุบัน บริษัทฯ ยังคงมียอดจองคงค้างรอการส่งมอบสำหรับรถยนต์ ORA Good Cat อีกประมาณ 1,200 คัน ซึ่งบริษัทฯ จะทำการส่งมอบรถยนต์ดังกล่าวให้แก่ลูกค้าทุกท่านภายในเดือนธันวาคมปีนี้ โดยลูกค้าที่ทำการสั่งจอง ORA Good Cat จะต้องรับรถภายในปีนี้เพื่อรับสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ ตามแคมเปญที่ท่านได้รับ มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ได้ทำการส่งมอบ ORA Good Cat สู่ผู้บริโภคชาวไทยไปแล้วทั้งสิ้น 3,427 คัน เป็นการส่งมอบภายในปี 2565 (เดือนมกราคม-กันยายน) เป็นจำนวน 2,965 คัน

        เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Intelligent Technology) มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานคุณภาพ ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง เพื่อตอบสนองการขับขี่ที่หลากหลายของผู้บริโภคชาวไทยควบคู่ไปกับการเดินหน้าสร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์ พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน

Tags :

view