คาร์ ฮีโร่ สุดปัง ภาพยนตร์โฆษณา “The Truth” คว้า 4 รางวัลระดับโลก “LIA 2022” พร้อมอัดแคมเปญฉลองชัย CAR HERO “HERO SUPER SALE” ช้าคือพลาด!!! กับครั้งแรกของโลก ซื้อรถมือสอง ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน

คาร์ ฮีโร่ สุดปัง ภาพยนตร์โฆษณา “The Truth” คว้า 4 รางวัลระดับโลก “LIA 2022”  พร้อมอัดแคมเปญฉลองชัย CAR HERO “HERO SUPER SALE”  ช้าคือพลาด!!! กับครั้งแรกของโลก ซื้อรถมือสอง ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน

      นายเผดิมพร สืบแสง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด เปิดเผยข่าวดีสุดปังของ บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง ว่า “ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ สื่อสารความจริง ความเก๋า และความแตกต่าง ของบริษัทฯ ในชื่อชุด “The Truth” โดยความร่วมมือระหว่าง Car Hero x Audacity สามารถคว้า 4 รางวัลระดับโลกมาได้ จากเวที London International Awards 2022 (LIA 2022)”

      ความโดดเด่นของหนังโฆษณา “The Truth” ของ บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด ที่สามารถกวาดรางวัลระดับโลกมาได้ถึง 4 รางวัล และยังเป็นบริษัทผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์รายเดียวในประเทศไทย ที่สร้างประวัติศาสตร์กวาดรางวัลระดับโลกมาได้มากที่สุด โดยนอกจากจะสื่อสารความจริงที่เป็น Pain Point ของลูกค้าได้อย่างโดนใจ ตรงใจผู้บริโภค และตรงจุดที่เป็นปัญหาของลูกค้าที่อยากได้รถมือสองที่มีคุณภาพแต่ก็กลัวถูกหลอก เรายังสื่อสารความมุ่งมั่นของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน ทำให้ผู้บริโภครับรู้ถึงความตั้งใจ จริงใจ ในการทำธุรกิจรถยนต์มือสองของ คาร์ ฮีโร่ ที่ต้องการทลายทุกข้อจำกัด บนพื้นฐานของความจริงใจ รู้จริง และเข้าใจ อีกทั้งยังสร้างมุมมองใหม่ให้ลูกค้าในการเลือกซื้อรถมือสอง เพื่อให้เห็นความแตกต่างที่จะได้รับเมื่อมาที่ คาร์ ฮีโร่ อีกด้วย

       London International Awards 2022 (LIA 2022) เป็นเวทีของคนในวงการโฆษณาระดับโลก จัดขึ้นเพื่อยกย่องสุดยอดผลงานโฆษณา แคมเปญ และสื่อสร้างสรรค์ทุกประเภท รวมถึงสื่อ Online Film จากเอเจนซี่ทั่วโลก สำหรับภาพยนตร์โฆษณา “The Truth” ของ คาร์ ฮีโร่ ที่ได้รับ 4 รางวัล นั้น มีรางวัลใหญ่สุด คือ ระดับ Gold ในหมวด Online Film-Humor และในระดับ Silver ยังกวาดไปถึง 3 รางวัล คือ รางวัลในหมวด Branded Entertainment-Scripted Short Film และอีก 2 รางวัล Silver ในหมวด Online Film ซึ่งเป็นรางวัลทั้งในด้าน Automotive และในด้าน Branded Content (คลิกชมหนังโฆษณา Car Hero ชุด“The Truth” ได้ที่ https://youtu.be/ZUrk688DkmY)

       หากใครได้ดูหนังโฆษณาเรื่องนี้ของ คาร์ ฮีโร่ จะเห็นได้ถึงความเป็นฮีโร่เรื่องรถมือสองอย่างชัดเจน ที่มุ่งเน้นการเป็นตัวจริงและต้องการช่วยให้ลูกค้ารถมือสองได้รถที่มีคุณภาพดีจริงๆ จากผู้ขายที่มีความจริงใจ ให้ข้อมูลตรงไปตรงมา ไม่มีการย้อมแมว ที่สำคัญยังสื่อถึงความแตกต่างในนโยบายการทำธุรกิจของ คาร์ ฮีโร่ ที่ต้องการเข้ามาแก้ไขปัญหาของวงการรถมือสอง และช่วยให้ลูกค้าทลายทุกข้อจำกัดด้วย ขอขอบคุณทีมงาน และทีม ครีเอทีฟจาก Audacity เอเจนซี่ที่สร้างสรรค์หนังโฆษณาที่สะท้อนความเป็น คาร์ ฮีโร่ ได้อย่างตรงจุด เข้าใจง่ายและสร้างสรรค์หนังโฆษณาเรื่องนี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับรางวัลระดับโลกในครั้งนี้ และที่ขาดไม่ได้ต้องขอบคุณทีมงาน คาร์ ฮีโร่ ทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจทำให้โฆษณาชิ้นนี้เป็นจริง คือ สร้างประสบการณ์ใหม่ที่เป็นความประทับใจให้ลูกค้า ด้วยมาตรฐานที่ดีและมีคุณภาพเยี่ยม ทำให้ลูกค้าได้รถมือสองคุณภาพดีกลับไปใช้งาน เพราะลูกค้าจำนวนมากที่เก็บเงินมาทั้งชีวิตเพื่อซื้อรถสักคัน การได้รถที่ดีมีคุณภาพ จึงมีความหมายและมีความสำคัญมากๆ สำหรับเราจริงๆ

       เพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งเรื่องรถมือสอง และเป็นการฉลองความสำเร็จคว้า 4 รางวัลโฆษณาระดับโลก คาร์ ฮีโร่ จึงมีการจัดงานใหญ่ “CAR HERO “HERO SUPER SALE”” ซึ่งในงานนี้จัดเพื่อสานฝันคนอยากมีรถยนต์ ทั้งที่สาขากาญจนาภิเษก กรุงเทพฯ และสาขาโคราช จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม 2565 โดยจัดโปรโมชั่นให้เป็นพิเศษเป็นครั้งแรกของโลกในวงการรถมือสอง ที่ลูกค้าสามารถออกรถได้ทันทีกับดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน เรียกว่า 4 วันนี้ห้ามพลาดจริงๆ

       ตลอด 4 วัน ของ “CAR HERO “HERO SUPER SALE”” คาร์ ฮีโร่ ยังปรับทัพลดราคาให้คนไทยเป็นเจ้าของรถมือสองสภาพเยี่ยมได้ในราคาที่เอื้อมถึง และเปรียบเทียบยังไงก็คุ้มกว่า เช่น

· Toyota Yaris ให้คุณเป็นเจ้าของทันที ผ่อนเริ่มต้นวันละ 150 บาท

· Toyota Altis ให้คุณออกรถแบบสบายๆ ไม่ต้องลังเล ผ่อนเริ่มต้นวันละ 170 บาท

· Benz C Class อยากขับรถหรูจะรออะไร ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 16,000 บาท

       ในงาน “CAR HERO “HERO SUPER SALE”” คาร์ ฮีโร่ ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง ยังมอบความพิเศษให้ลูกค้าเพิ่มเติม กับบัตรน้ำมันมูลค่า 300 บาท ฟรี! สำหรับลูกค้า 100 คนแรก ที่แวะมาถ่ายรูป และเช็กอินที่โชว์รูม สาขากาญจนาภิเษกและสาขาโคราช เฉพาะในวันที่ 27 ตุลาคมนี้

Tags :

view