"โฮเปียม มาชินา วิชั่น" เปิดตัวครั้งแรกของโลก

"โฮเปียม มาชินา วิชั่น" เปิดตัวครั้งแรกของโลก

      โฮเปียม (Hopium) ผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฮโดรเจนระดับไฮเอนด์ของฝรั่งเศส มีความภูมิใจที่จะเผยโฉม โฮเปียม มาชินา วิชั่น (Hopium Machina Vision) รถซีดานพลังงานไฮโดรเจนคันแรกของโลก ณ งานปารีส ออโตโมทีฟ วีค ประจำปี 2565 (Paris Automotive Week 2022)

       สำหรับการเผยโฉมสู่สาธารณชนครั้งแรกนี้ โฮเปียม มาชินา วิชั่น ขอเชิญชวนผู้เยี่ยมชมเข้าสู่พื้นที่แห่งการครุ่นคิดและการสำรวจ ซึ่งเกี่ยวพันกับการสนทนาแลกเปลี่ยนระหว่างมนุษยชาติ ธรรมชาติ และเทคโนโลยี

       ตัวรถเผยโฉมบนศูนย์กลางแท่นสถาปัตยกรรม ตั้งตระหง่านในสภาพแวดล้อมอันทรงพลังและมินิมอล ที่มาพร้อมกับเฉดสีแร่หิน โดยไฟเพดานจะขับเน้นสัดส่วนโค้งเว้าที่เป็นธรรมชาติของโฮเปียม มาชินา วิชั่น และชวนให้ผู้เข้าชมเข้ามาสัมผัสในบรรยากาศอันสุนทรีย์และยากที่จะอธิบาย กำแพงลาดเอียงสูง 7 เมตรสุดสายตา ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากลายเส้นของโลโก้โฮเปียม ชวนเชิญให้มีการเคลื่อนไหวและแสดงบริบทภาพที่เป็นหนึ่งเดียว เพื่อแยกยานยนต์ออกจากสภาพแวดล้อมได้อย่างง่ายดาย

       คุณเคอเรียน จาร์รี (Kerian Jarry) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความยั่งยืนของโฮเปียมกล่าวว่า "การนำเสนอรถคอนเซปต์แรกของเราที่งานปารีส ออโตโมทีฟ วีค เป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับโฮเปียม ซึ่งเชื่อมั่นในความสำคัญของการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นและความสมดุลระหว่างโลกทางกายภาพกับโลกดิจิทัล งานนี้ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของมรดกทางยานยนต์ของฝรั่งเศส ทำให้โครงการโฮเปียม มาชินาเป็นรูปเป็นร่างขึ้น และเฉลิมฉลองความสำเร็จของทีมงานคนเก่งที่อุทิศตนทุ่มเท"

Tags :

view