รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดบริการเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดบริการเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

· เปิดร้านรอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาที่ 15 ในประเทศไทย เสริมความแข็งแกร่งให้เครือข่ายการจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์รอยัล เอ็นฟีลด์ รวมทั้งสิ้น 27 สาขาทั่วประเทศ

· เพิ่มสาขาการให้บริการกับ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาที่ 15 ในประเทศไทย และนับเป็นสาขาที่ 143 ใน เอเชีย แปซิฟิก

· เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาใหม่ที่ให้บริการแบบ 3S ขยายขอบเขตประสิทธิภาพการบริการให้ลูกค้าในประเทศไทยเพิ่มขึ้น

· พบกับรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอ็นฟีลด์, อุปกรณ์ของแต่งแท้, บริการหลังการขายและอะไหล่ ได้ที่เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ แห่งใหม่นี้

        รอยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก ประกาศเปิดให้บริการรอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขา Motor Ville อโศก ตั้งอยู่ที่ 1955 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าปัจจุบัน และผู้ที่สนใจในรถมอเตอร์ไซค์ รอยัล เอ็นฟีลด์ในประเทศไทย และเอเชียแปซิฟิก

       ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่รอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาใหม่แห่งนี้เพื่อสัมผัสและทดลองรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอ็นฟีลด์หลากหลายรุ่น เลือกซื้อเสื้อผ้าและอุปกรณ์เครื่องแต่งกายต่าง ๆ เข้าถึงแบรนด์รอยัล เอ็นฟีลด์และปรัชญาการขี่ที่เราเรียกว่า Pure Motorcycling ได้อย่างครบถ้วนในที่เดียว

        รอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขา Motor Ville ซึ่งเป็นสาขาที่ 15 ในประเทศไทย ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางกรุงเทพมหานคร สะดวกต่อการเดินทางจากถนนสุขุมวิท, เพชรบุรีตัดใหม่ ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะจากสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกทั้งในด้านการขายและการบริการให้ลูกค้าและผู้สนใจรถมอเตอร์ไซค์ รอยัล เอ็นฟีลด์ ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

        คุณอนุจ ดัว, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “รอยัล เอ็นฟีลด์มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก และเอเชีย แปซิฟิกคือภูมิภาคสำคัญที่จะส่งเสริมให้เราเดินหน้าสู่เป้าหมายดังกล่าว แบรนด์ของเรามีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อขยายกลุ่มลูกค้า ประเทศไทยถือเป็นบ้านหลังที่ 2 ของรอยัล เอ็นฟีลด์ กิจกรรมการขี่ที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องได้ได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศไทยที่ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อความบันเทิงและการผ่อนคลาย ชื่นชอบในการออกไปสำรวจโลกกว้างในสไตล์รอยัล เอ็นฟีลด์ภายใต้ปรัชญา Pure Motorcycling และด้วยวัตถุประสงค์นี้เอง เราจึงได้เปิดให้บริการรอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาใหม่ เพื่อให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้า และในขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้าถึงเราเพื่อรู้จักกับแบรนด์มากขึ้น โดยรอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาใหม่นี้จะจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอ็นฟีลด์ที่แน่นอนว่าเรานำเสนอผลิตภัณฑ์ในราคาที่เข้าถึงได้ นอกจากนี้เราได้มีการวางแผนที่จะขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายออกไปเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะสามารถให้บริการลูกค้าของเราได้อย่างทั่วถึง”

        รถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ บริการหลังการขาย เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์ของแต่งแท้ทั้งหมดจะมีให้บริการ พร้อมเลือกซื้อที่รอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์แห่งนี้

Tags :

view