มาสด้าดึงนักธุรกิจแถวหน้ากลุ่มกรุงไทยคาร์ทุ่มงบอีก 300 ล้าน เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรพร้อมดูแลลูกค้าแบบพรีเมี่ยม

มาสด้าดึงนักธุรกิจแถวหน้ากลุ่มกรุงไทยคาร์ทุ่มงบอีก 300 ล้าน  เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรพร้อมดูแลลูกค้าแบบพรีเมี่ยม

        มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ดึงพันธมิตรจากกลุ่มกรุงไทยคาร์ ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมรถยนต์ไทย เข้ามาร่วมธุรกิจเป็นผู้จำหน่ายมาสด้าอย่างเป็นทางการ ภายใต้การบริหารงานโดย นายพิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โก ออโตโมบิล จำกัด ด้วยการทุ่มงบประมาณลงทุนกว่า 300 ล้านบาท เพื่อเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่ในย่านอ่อนนุชและลาดกระบัง ภายใต้ชื่อ “มาสด้า โก” บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ เพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับความต้องการในการเข้ารับบริการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ตามพันธกิจของมาสด้า คือ การมุ่งมั่นยกระดับและส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดเกินความคาดหวังของลูกค้า และเพื่อขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยลูกค้ามาสด้าสามารถเข้ามาเยียมชมและสัมผัสความโอ่อ่าหรูหรา พร้อมเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นและทดลองขับ หรือนำรถมาเข้ารับบริการได้แล้วนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


         มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายการเติบโตทางธุรกิจ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เลือกใช้รถยนต์มาสด้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมและเป็นย่านทำเลทองที่มีศักยภาพสูง รวมถึงย่านอ่อนนุชและเขตลาดกระบัง เป็นแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ที่มีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น จึงเดินหน้าเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่แบบครบวงจรขึ้น โดยความร่วมมือกับ มาสด้า โก ซึ่งบริหารงานโดย คุณพิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจรถยนต์ในประเทศไทยมายาวนาน และเพียบพร้อมไปด้วยทีมงานขายมืออาชีพ ทีมช่างเทคนิค และทีมงานคุณภาพสูง ด้วยเหตุนี้ มาสด้าจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่นี้จะสามารถส่งมอบการบริการที่ตอบโจทย์ และมอบประสบการณ์อันแสนวิเศษ สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน ซึ่งผมขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผู้บริหารและทีมงาน มาสด้า โก ในการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในครั้งนี้

         นายพิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โก ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า บริษัท โก ออโตโมบิล เป็นหนึ่งในบริษัทในเครือ KCAR Group ที่ชำนาญการและดำเนินธุรกิจรถยนต์มากกว่า 40 ปี โดยครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท เพื่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ มาสด้า โก บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ประกอบไปด้วย โชว์รูมแบบ 2 ชั้น ครบครันด้วยรถมาสด้าทุกรุ่นยอดนิยม ทั้งรถยนต์นั่งและครอสโอเวอร์เอสยูวีที่พร้อมให้ลูกค้าได้ทดลองขับ โดยพื้นที่รองรับการบริการลูกค้ามีความพร้อมมากที่สุดด้วยศูนย์บริการหรูหราโอ่อ่าล้ำสมัย ซึ่งสามารถรองรับการติดตั้งช่องซ่อมได้มากถึง 20 ช่องซ่อม หรือรองรับลูกค้าที่มาเข้าซ่อมได้ถึง 1,000 คันต่อเดือน พร้อมกันนี้ ยังเปิดให้บริการเลนด่วนพิเศษแบบ Fast Track ที่ใช้เวลาเพียง 60 นาที ก็สามารถส่งมอบรถที่เสร็จสมบูรณ์กลับคืนให้ลูกค้าที่ต้องการมาเข้ารับบริการอย่างเร่งด่วนได้ ทั้งนี้ มาสด้า โก ยังมีจุดเด่นด้านศูนย์ซ่อมตัวถังและสีที่รองรับงานซ่อมได้ถึง 300 คันต่อเดือน พร้อมตู้อบพ่นสี 2 ตู้ มั่นใจในมาตรฐานด้วยอุโมงค์ไฟเพื่อตรวจสอบคุณภาพสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ด้วยความเพียบพร้อมเหล่านี้ เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าโชว์รูมแห่งนี้จะเป็น One Stop Service ที่ลูกค้าสามารถนำรถมาเข้ารับการบริการได้อย่างครบวงจร

         “ผมมั่นใจว่าโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้จะสามารถส่งมอบความสุข และความประทับใจให้กับลูกค้าครอบครัวมาสด้า ซึ่งสะท้อนออกมาได้จากโลโก้ที่เป็นหน้ายิ้ม เสมือนรอยยิ้มจากพนักงานทุกคนที่พร้อมต้อนรับและให้บริการลูกค้าทุกคนเหมือนคนในครอบครัวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจตลอดไป” นายพิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กล่าวเพิ่มเติม

Tags :

view