เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเครือข่ายพันธมิตรทั่วประเทศ จัดงาน GWM Partner Meeting ผนึกกำลังสร้างการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเครือข่ายพันธมิตรทั่วประเทศ  จัดงาน GWM Partner Meeting ผนึกกำลังสร้างการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทย

      เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting ภายใต้ธีม “GWM Together for Tomorrow” เชิญพันธมิตรทางธุรกิจหรือพาร์ทเนอร์ 74 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 102 ท่าน ร่วมมองการณ์ไกลไปยังอนาคตสู่เป้าหมายในการใช้รถยนต์พลังงานสะอาดที่มีเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และเข้าร่วมรับฟังความคืบหน้าการดำเนินธุรกิจในปี 2565 พร้อมแผนการดำเนินธุรกิจในด้านต่างๆ อีกทั้งยังเป็นการขอบคุณพาร์ทเนอร์ที่ไว้วางใจในการดำเนินธุรกิจและร่วมเดินทางไปกับเกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความพร้อมในการการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ที่พร้อมร่วมมือกับทุกภาคส่วน เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์ขับขี่ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภค ตลอดจนสร้างระบบนิเวศทางยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรม

      เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทีมโดย มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป และนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จัดงาน GWM Partner Meeting ณ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในช่วงเวลาที่ผ่านมา พร้อมแถลงกลยุทธ์และทิศทางการดำเนินธุรกิจ แผนการดำเนินงานทางการขายและการบริการหลังการขาย แผนการตลาดและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ การสื่อสารแบรนด์และองค์กร รวมถึงขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจอย่างดีเสมอมาอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนพูดคุยในหลากหลายประเด็น เพื่อสร้างความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจให้ตอบโจทย์ความต้องการของชาวไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ คาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในปี 2565 จะมีการเติบโตจากการฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังจากการผ่อนคลายมาตรการโควิด-19 โดยจะอยู่ที่ประมาณ 850,000 คัน เติบโต 12% จากปี 2564 โดยในจำนวนนี้จะเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าประมาณ 110,000 คัน หรือประมาณ 13% ของยอดขายรวมทั้งหมด ซึ่งถือเป็นเพียงระยะเริ่มแรกของการเริ่มใช้และการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย โดยตลาดรถยนต์ไฟฟ้าจะมีการเติบโตอีกมากในอนาคต ถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับเกรท วอลล์ มอเตอร์ และพาร์ทเนอร์ในการดำเนินธุรกิจในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้าที่เกรท วอลล์ มอเตอร์มีความเชี่ยวชาญและมีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งในการขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย สะท้อนความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมจากรถยนต์ทั้งสองรุ่น ได้แก่ All New HAVAL H6 Hybrid SUV และ ORA Good Cat ที่ยังคงความนิยมในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยและครองตำแหน่งความเป็นผู้นำในเซ็กเมนต์รถยนต์คอมแพคเอสยูวี และรถยนต์ไฟฟ้า 100% ได้อย่างแข็งแกร่ง รวมถึงการร่วมสนับสนุนการสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า โดยการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์และพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ ในการขยายสถานีชาร์จให้ครอบคลุมทั่วประเทศ 55 แห่งภายในปีนี้อีกด้วย

       มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวเปิดงานพร้อมแสดงความขอบคุณพันธมิตรจากทั่วประเทศว่า “ตั้งแต่ก้าวแรกที่เรา ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยจนเข้าสู่ปีที่ 2 พันธมิตรทางธุรกิจคือกำลังสำคัญที่ช่วยผลักดัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ สู่ความสำเร็จและช่วยให้เรารักษาความเป็น "ผู้นำ" และ "ผู้บุกเบิก" ในอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยมาโดยตลอด ในโอกาสนี้ เราขอขอบคุณพันธมิตรทุกท่านตลอดจนทุกภาคส่วนสำหรับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นทำให้เราสามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างเหนียวแน่น โดยเราจะยังคงมุ่งมั่นรักษาสถานะความเป็นแบรนด์ชั้นนำของตลาดรถยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ เติมเต็มสีสันใหม่ๆ ให้กับวงการยานยนต์ พร้อมทั้งปรับปรุงฟังก์ชันการบริการในช่องทางออนไลน์ให้ดียิ่งขึ้นเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภค รวมไปถึงเดินหน้าสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการเติบโตของเศรษฐกิจและสังคมไทยอย่างยั่งยืน”

        นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ดำเนินกิจการภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย พร้อมรับฟังเสียงของผู้บริโภคและสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอเพื่อก้าวสู่การเป็นเบอร์หนึ่งอย่างแท้จริง เราได้เข้ามาสร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยด้วยกลยุทธ์ New Energy, New Intelligence และ New Experience โดยเน้นสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์และมีหัวใจของการดำเนินธุรกิจของเราบน GWM Application เราได้นำการใช้นโยบายราคาเดียวทั่วประเทศ (Once-Price Policy) เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ยกระดับการขายและบริการหลังการขาย รวมถึงพัฒนาสินค้าและบริการโดยยึดถือผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (User Centric) ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทุกท่านในฐานะ ‘ผู้ให้บริการ’ (Service Provider) ที่ได้เข้ามาผนึกความเชี่ยวชาญร่วมกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เราขอขอบคุณความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่มีให้กับเกรท วอลล์ มอเตอร์ และเชื่อมั่นว่าความร่วมมือของพาร์ทเนอร์ทุกท่านจะช่วยให้เราสามารถสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการยานยนต์ไฟฟ้า ส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมทุกมิติต่อไปได้อย่างแน่นอน”

        “การก้าวเข้าสู่ปีที่สองของการดำเนินงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ยังคงได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างท่วมท้น การันตีได้จากการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าออกไปโลดแล่นบนท้องถนนไทยมากกว่า 10,000 คัน ทั้ง All New HAVAL H6 Hybrid SUV, All New HAVAL JOLION Hybrid SUV และ ORA Good Cat จำนวนผู้ติดตามบน Official Social Media Platform รวมกว่า 912,000 คน และจำนวนผู้ใช้งาน GWM Application มากกว่า 100,000 คน สะท้อนให้เห็นว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางและการใช้ชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเน้นย้ำถึงความสำคัญของการขยายเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจภายใต้การดำเนินงานแบบ Online-to-Offline (O2O) ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าชาวไทยเพิ่มมากขึ้น โดยปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เปิด GWM Store ไปแล้วทั้งหมด 54 แห่งทั่วประเทศ และจะเปิด GWM Store ให้ครบ 80 แห่งภายในสิ้นปีนี้” นายณรงค์กล่าวเสริม

       นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการประกาศต้อนรับพันธมิตรทางธุรกิจรายใหม่เข้าสู่ครอบครัวเกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างเป็นทางการอีก 35 ราย เพื่อเตรียมเปิด Partner Store เพิ่มในอนาคต ตอกย้ำแนวทางการทำธุรกิจของเกรท วอลล์ มอเตอร์ที่มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ (New User Experience) ควบคู่ไปกับการผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไป

       เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Intelligent Technology) มุ่งมั่นที่จะรับฟังเสียงผู้บริโภคเพื่อสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์ขับขี่ที่เหนือระดับ ควบคู่ไปกับการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย เพื่อเดินหน้าสร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์ พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน

Tags :

view