สิ้นสุดการรอคอย NEW LAND CRUISER 2022 หล่อหลอมทุกความรู้สึกในทุกเส้นทาง ที่จะพาคุณไปได้ทุกที่ สัมผัสตัวจริงเสียงจริงได้แล้ววันนี้ที่ ETON GROUP

สิ้นสุดการรอคอย NEW LAND CRUISER  2022  หล่อหลอมทุกความรู้สึกในทุกเส้นทาง  ที่จะพาคุณไปได้ทุกที่  สัมผัสตัวจริงเสียงจริงได้แล้ววันนี้ที่ ETON  GROUP

        ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรมากกว่า28 ปี นำโดย คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดกล่าวว่า อีตั้นกระตุ้นตลาดรถยนต์นำเข้าด้วยรถรุ่นใหม่และบริการหลังการขายที่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากที่สุด เปิดตัว NEW LAND CRUISER 2022 รุ่น GR Sport กับสายลุยสุดเท่ระดับพรีเมียม สัมผัสตัวจริงเสียงจริงได้แล้ววันนี้!!


       NEW LAND CRUISER 2022 นับเป็นเจนเนอเรชั่นใหม่ 300 seriesผลิตขึ้นบนแพลทฟอร์มใหม่ TNGA-F ออกแบบมาเพื่อผลิตรถในกลุ่ม SUVที่ใช้โครงสร้างแบบ Body-on-frame โดยเฉพาะช่วยให้ตัวรถมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำลง แต่แข็งแรงมากกว่าเดิมและมีน้ำหนักที่ลดลงถึง 200 กก. มาพร้อมช่วงล่างเทคโนโลยีใหม่ E-KDSSจะทำงานแปรผันกับทุกสภาพทุกพื้นผิวถนน ไม่ว่าจะเป็นทางเรียบทางต่างระดับ หรือพื้นผิวถนนทุรกันดารที่เป็นลูกคลื่น หรือแม้กระทั่งออฟโรดซึ่ง Land Cruiser จัดอยู่ในกลุ่ม SUV ขนาดฟูลไซส์ สายลุยระดับพรีเมียมและเป็นรถที่มากับ 3 มาตรฐานหลัก QDR (Quality, Durability andReliability) ประกอบด้วย คุณภาพ ความทนทาน และเชื่อถือได้ในการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบทั้ง On Road และ Off Road

        โดยอีตั้น กรุ๊ป นำเข้า NEW LAND CRUISER 2022รถยนต์เอนกประสงค์ SUV ขนาดฟูลไซส์ สายลุยระดับพรีเมียม มาพร้อมกับ5 รุ่นย่อยให้คุณเลือก สปอร์ตด้วยการออกแบบตกแต่งเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง เหมาะสําหรับคนที่ต้องการความคล่องตัวในทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับขุมพลัง NEW LAND CRUISER 2022 จากอีตั้นกรุ๊ป มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซิน และ เครื่องยนต์ดีเซลซึ่งบริษัทฯ ได้นำเข้า NEW LAND CRUISER 2022 รุ่น Top สุด GRSport เครื่องยนต์ดีเซลมาให้คุณได้สัมผัสและเปิดประสบการณ์กันอย่างใกล้ชิด ที่อีตั้น กรุ๊ป



- มิติตัวรถ Land Cruiser 2022 เส้นสายตัวถังยังคงเน้นความเหลี่ยมให้ความรู้สึกบึกบึนเหมือนเดิม กระจังหน้ารูปตัว U
ออกแบบใหม่พร้อมตกแต่งด้วยโครเมียม ไฟท้ายดีไซน์ใหม่โดยรวมถูกออกแบบให้มีความสวยงามเหมาะกับการใช้งาน เช่น
ตำแหน่งไฟและรูปทรงกันชนที่ป้องกันความเสียหายระหว่างการขับขี่ในเส้นทางวิบากทุรกันดาร มีขนาด ความยาวรวม 4,990 มม. กว้าง 1,980 มม.ฐานล้อ 2,850 มม.
- ช่วงล่างปรับรูปแบบใหม่ ช่วงล่างด้านหน้าดีไซน์ใหม่ทั้งหมดแบบดับเบิ้ล วิชโบน เสริมความนุ่นนวลด้วยคอล์ยสปริง ในด้านหน้าและ เทลลิ่ง ลิงค์ พร้อมคอล์ยสปริงในช่วงล่างหลังพร้อมระบบช่วงล่างแบบ E-KDSSช่วยเรื่องการควบคุมจุดศูนย์ถ่วงของตัวรถให้ขนานกับพื้นมากที่สุดและช่วงล่างแบบ Adaptive ปรับเปลี่ยนตามสภาพพื้นผิวช่วยให้รถจุดศูนย์ถ่วงของรถขนานกับพื้นมากที่สุดลดการพลิกคว่ำในเส้นทางออฟโรดได้ดีมากยิ่งขึ้น
- ภายในห้องโดยสาร แบบ 2 ตอน 5 ที่นั่งตกแต่งให้หรูหรามากกว่าเดิม มาพร้อมซันรูฟ,เบาะปรับไฟฟ้าพร้อมเมมโมรี่, หน้าจอขับขี่ TFT สี ขนาด 7 นิ้ว,Head-Up Display หน้าจอกลางขนาดใหญ่แบบทัชสกรีนขนาด 12.3นิ้ว, รองรับ Apple Carplay และ Android Auto,ประตูท้ายไฟฟ้าแบบ Hands free
- ด้านขุมพลังเครื่องยนต์ ดีเซล พ่วงเทอร์โบคู่+ซุปเปอร์ชาร์จจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด รุ่นใหม่ที่ควบคุมด้วยระบบอิเลคทรอนิคส์ พร้อมโหมดการขับขี่ถึง 5 รูปแบบ(ECO / COMFORT / NORMAL / SPORT S / SPORT S+)
- รุ่นดีเซล ความจุกระบอกสูบ 3.3 ลิตร กำลังสูงสุด 309 แรงม้าแรงบิดสูงสุด 700 นิวตันเมตร




- ระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense 3.0 เวอร์ชั่นล่าสุด
- ฟังก์ชั่นตรวจจับจักรยานในเวลากลางวัน หรือระบบ ParkingSupport Brake ซึ่งเป็นระบบใหม่ตรวจจับสิ่งกีดขวางในขณะถอยจอดด้วยความเร็วต่ำทั้งด้านหน้าและด้านหลังตัวรถ
- ระบบ Pre-Collision System หลีกเลี่ยงการปะทะทางด้านหน้า
- ฟังก์ชั่นตรวจจับคนเดินถนนแบบทำงานได้ทั้งกลางวัน/กลางคืน
- ฟังก์ชั่นตรวจจับรถยนต์, คนเดินถนนและจักรยานในขณะถอยด้วย
- ระบบควบคุมความเร็วแปรผันตามรถคันหน้า จนถึงจุดหยุดนิ่ง
และชะลอความเร็วในทางโค้ง
- กล้องมองรอบคัน 360 องศา
- และพิเศษสำหรับรุ่น Top สุด รุ่น GR Sport ยังมาพร้อม ระบบช่วยขับระบบ Multi-Terrain Monitor กล้องรอบตัวรถสร้างเส้นไกด์ไลน์แสดงผลผ่านมอนิเตอร์

       ช่วยให้ผู้ขับสามารถเห็นมุมล้อในขณะผ่านอุปสรรคได้ภายในห้องโดยสารโดยไม่ต้องลงมาจากรถ เสริมด้วยระบบ Multi-Terrain Selectผู้ขับสามารถเลือกการตอบสนองของช่วงล่างให้เหมาะสมกับสภาพเส้นทางได้โดย

      New Land Cruiser 2022 รถยนต์อเนกประสงค์ SUV ขนาดฟูลไซส์สายลุยระดับพรีเมียม ภายนอกดูดุดันมากขึ้น ภายในหรูหรามากกว่าเดิมออฟชั่นจัดเต็ม ตอบโจทย์ขาลุยที่ชอบความสปอร์ต เข้มดุดันอีตั้นเรานำเข้ามาให้คุณได้สัมผัสและเปิดประสบการณ์กันอย่างใกล้ชิดแล้ววันนี้ที่อีตั้น กรุ๊ป



       ท่านที่สนใจ NEW LAND CRUISER 2022 หรือรถนำเข้ารุ่นอื่นๆสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ปทั้ง 3 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษกและสาขาเชียงใหม่ เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30 –18.30 น. หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998

www.eton-import.com,https://www.facebook.com/ETONIMPORTGROUP,Instargram: etongroup, Line: @etongroup และ Twitter : etongroup

Tags :

view