ดูคาติ ประเทศไทย เดินหน้าเปิด ดูคาติ สาขาขอนแก่น โชว์รูมแห่งที่ 7 สร้างความมั่นใจให้เหล่าไบค์เกอร์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมอัดแคมเปญต้อนรับสาขาใหม่ รถใหม่ราคาพิเศษ และส่วนลดสินค้าไลฟ์สไตล์สูงสุดถึง 60%

ดูคาติ ประเทศไทย เดินหน้าเปิด ดูคาติ สาขาขอนแก่น โชว์รูมแห่งที่ 7 สร้างความมั่นใจให้เหล่าไบค์เกอร์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมอัดแคมเปญต้อนรับสาขาใหม่ รถใหม่ราคาพิเศษ และส่วนลดสินค้าไลฟ์สไตล์สูงสุดถึง 60%

      ดูคาติ ประเทศไทย ประกาศเปิดสาขาเต็มรูปแบบแห่งใหม่ในจังหวัดขอนแก่นหนึ่งในสี่เมืองใหญ่ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งถือได้ว่าเป็นจังหวัดที่มีตลาดกลุ่มไบค์เกอร์อยู่เป็นจำนวนมาก หวังให้ ดูคาติ สาขาขอนแก่น เป็นอีกหนึ่งจุด Check in สุดฮิตให้เหล่าดูคาทิสต้าได้มาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเดินทาง

      นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ยอดขายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 นั้นถือได้ว่าเป็นยอดขายที่ดีที่สุด ซึ่งรุ่นที่ ดูคาติ ประเทศไทย ได้รับการตอบรับอย่างดีจากเหล่าดูคาทิสต้าคือรุ่น Monster ซึ่งเป็นรุ่นที่สมน้ำสมเนื้อทั้งในเรื่องของราคาและเทคโนโลยีการขับขี่ที่มาพร้อมกับตัวรถ และจากการฟื้นตัวของตลาดในประเทศ ทำให้เราสามารถส่งมอบรถจักรยานยนต์ไปแล้วมากกว่า 300 คัน และสามารถให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้ามากถึง 2,422 คัน แสดงให้เห็นถึงความพร้อมและความมุ่งมั่นของเราที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ดูคาทิสต้าทั่วประเทศไทย สำหรับแผนการทำตลาดรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของ ดูคาติ ประเทศไทย ในช่วงครึ่งปีหลังยังคงเน้นการทำตลาดเชิงรุก ควบคู่ไปกับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ดูคาติรุ่นใหม่ๆ หลากหลายรุ่น เพื่อเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ของลูกค้าให้มากขึ้น และจะจัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้สร้างประสบการณ์การขับขี่ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องด้วย ในด้านการบริการทั้งเรื่องของงานขายและบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญนั้นจะมีการเร่งเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการในภูมิภาคต่างๆ ให้มากขึ้น ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ดูคาติ ประเทศไทย สาขาขอนแก่น พร้อมให้บริการครบวงจรแก่ลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนืออย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 28พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป”

      สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ ดูคาติ ประเทศไทย สาขาขอนแก่น ตั้งอยู่เลขที่ 168/157 หมู่ที่ 4 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น นับเป็นอีกพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่มีศักยภาพมากที่สุดในจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งมีปริมาณผู้ใช้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์จำนวนมาก และยังเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจรวมถึงเส้นทางการท่องเที่ยวที่สำคัญและน่าสนใจ มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรมที่เป็น Unseen อันล้ำค่าหลายสถานที่ จึงเชื่อมั่นว่าโชว์รูม ดูคาติ ประเทศไทย สาขาขอนแก่น ที่เปิดให้บริการซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่นนั้นจะเป็นอีกหนึ่งจุด Check in สุดฮิตให้เหล่าดูคาทิสต้าได้มาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเดินทาง รวมถึงการทำกิจกรรมร่วมกับทางดูคาติอีกมากมาย ซึ่งเราวางแผนเอาไว้ว่าจะจัดกิจกรรม Sport Touring ให้ลูกค้าดูคาติอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีแน่นอน

       ดูคาติ ประเทศไทย สาขาขอนแก่น อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ไมโครีเทล จำกัด มีคอนเซ็ปต์การตกแต่งด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ภายใต้พื้นที่โชว์รูมขนาด 400 ตารางเมตร สามารถจัดแสดงรถจักรยานยนต์ดูคาติได้ครบทุกรุ่น ในส่วนของศูนย์บริการนั้น เราได้มีการติดตั้งเครื่องมืออุปกรณ์อันครบครัน และเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย มีทีมช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญถึงสองท่าน ซึ่งได้ผ่านการอบรมมาตรฐานของดูคาติพร้อมให้คำปรึกษาและตรวจวิเคราะห์ปัญหารถได้อย่างแม่นยำด้วยโปรแกรมในการตรวจสอบ Ducati Diagnosis System 3.0 (DDS 3.0) เพื่อตรวจสอบระบบการทำงานอิเล็กทรอนิกส์ของตัวรถ และอัพเกรดซอฟท์แวร์สำหรับใช้ขับขี่ในสนาม ซึ่งการซ่อมบำรุงเป็นไปตามมาตรฐานของแบรนด์ดูคาติ โดยมีช่องซ่อมมาตรฐานสองช่องซ่อม และมีคลังอะไหล่มูลค่ากว่า 25 ล้านบาท เพื่อรองรับลูกค้าภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

       และเพื่อเป็นการฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ดูคาติ ประเทศไทย สาขาขอนแก่น แห่งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดย ดูคาติ ประเทศไทย ร่วมกับ ดูคาติ ประเทศไทย สาขาขอนแก่น ได้จัดให้มีแคมเปญพิเศษสุดๆ ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 เพียงวันเดียวเท่านั้น! ด้วยการมอบส่วนลดมูลค่า 500 บาท สำหรับการนำรถเข้ามาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง* และมอบส่วนลดสูงสุด 60%* สำหรับ Ducati Apparel และพิเศษสุดๆ คือ ลูกค้าที่ออกรถใหม่ทุกคันยังได้รับทะเบียนเลขสวยมูลค่า 10,000 บาท* ไปด้วย นอกเหนือไปกว่านั้นรถใหม่ทุกคันยังได้รับ Warranty นาน 3 ปี, Roadside Assistance นาน 3 ปี พร้อมฟรีจดทะเบียน และพรบ.

      “ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ดูคาติ ประเทศไทย ยังมีแผนที่จะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มเติมขึ้นที่จังหวัดชลบุรี (สาขาพัทยา) เพื่อรองรับความต้องการของบรรดาดูคาทิสต้าโซนภาคตะวันออก โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่าย ซึ่งผู้ที่สนใจร่วมงานและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขยายฐานลูกค้าดูคาติให้เติบโต สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโดยตรงได้ที่อีเมล Dealernetwork@ducati.co.th หรือ Line Official : @ducatithailand”

      มร. มาร์โค บิออนดิ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของดูคาติประจำตลาดเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด เพื่อเปิดตัวแทนจำหน่ายรถ จักรยานยนต์ดูคาติแห่งใหม่ในจังหวัดขอนแก่น โชว์รูม ดูคาติ สาขาขอนแก่น แห่งใหม่นี้ไม่เพียงแต่จะเข้าถึงได้ง่ายจากตัวเมืองเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์กลางของดูคาติในภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกด้วย ด้วยทำเลที่ใกล้กับถนนสายหลักที่สะดวกสำหรับลูกค้า”

      ดูคาติ ประเทศไทย ยังได้จัดแคมเปญสำหรับสินค้าไลฟ์สไตล์ Ducati Collection Big Clearance มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% โดยลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด สามารถใช้ช่องทางออนไลน์สั่งซื้อผ่าน Facebook หรือ Line: @Ducatithailand โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้า ส่วน Accessories มีแคมเปญพิเศษ ซื้อผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย และธนาคารยูโอบี ครบ 5,000 บาท สามารถแบ่งชำระ 0% ได้นาน 3 เดือน หรือเมื่อซื้อครบ 10,000 บาท สามารถ แบ่งชำระ 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือน

Tags :

view