"พีอาร์ที" ผู้ผลิตสตรัทและโช๊คในรูปแบบอะไหล่ทดแทน ประกาศตีตลาดเอเชียแปซิฟิก ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและทนทาน

"พีอาร์ที" ผู้ผลิตสตรัทและโช๊คในรูปแบบอะไหล่ทดแทน ประกาศตีตลาดเอเชียแปซิฟิก ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและทนทาน

      ด้วยความท้าทายที่เกิดจากการระบาดของโรคโควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้น เจ้าของรถก็พบวิธีที่จะยกระดับยานพาหนะของตนให้ถึงขีดสุดเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและการใช้งานที่ยาวนานกว่าเดิม ในการนี้ พีอาร์ที (PRT) ผู้ผลิตโช๊คและสตรัท ได้จัดหาอะไหล่ทดแทนคุณภาพสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ทำให้อัปเกรดอะไหล่ทดแทนได้ง่ายขึ้น

       ในขณะที่เจ้าของรถส่วนตัวและธุรกิจที่ใช้รถเพื่อการพาณิชย์บางส่วนหลีกเลี่ยงที่จะใช้อะไหล่ทดแทนเพราะมองว่าเป็นเรื่องซับซ้อน แต่ชิ้นส่วนสตรัทของพีอาร์ที ประกอบด้วยสตรัท แบริ่งเพลต ขดสปริง ฝาครอบกันฝุ่น และตัวขันล็อกชุดสปริงระดับพรีเมียมครบครันในชุดเดียว ทำให้ติดตั้งได้อย่างสะดวกง่ายดาย

       การทำเช่นนี้ทำให้ลูกค้าได้รับประสิทธิภาพและความทนทานที่เหมาะสมที่สุดจากยานพาหนะของตน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการใช้ในเชิงพาณิชย์

ยานพาหนะที่ดีกว่าสำหรับสถานการณ์ที่ท้าทาย

        คุณประโยชน์เหล่านี้เป็นที่ต้องการอย่างมากในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ซึ่งตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์มีแนวโน้มจะมีมูลค่าแตะ 6.797 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในปี 2570 ตามรายงานของ มอร์ดอร์ อินเทลลิเจนซ์ (Mordor Intelligence)

        แม้การเติบโตที่คาดการณ์ไว้นี้เป็นข่าวดี แต่ประเทศต่าง ๆ กำลังประสบปัญหาในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่มีคุณภาพ ซึ่งเน้นให้เห็นถึงความต้องการรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ที่น่าเชื่อถือและทนทาน ซึ่งทนต่อสภาพถนนที่แย่กว่าคาดได้

ผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และพร้อมใช้งาน

         บรูโน เบลโล (Bruno Bello) ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์และการตลาดของพีอาร์ที กล่าวว่า “ด้วยอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่คาดว่าจะฟื้นตัวในปี 2565 พีอาร์ทีอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการจัดหาโช๊คและสตรัทคุณภาพสูงให้กับตลาดอะไหล่ทดแทน ในฐานะผู้รับจ้างผลิต (OEM) เราลงทุนอย่างต่อเนื่องในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอโซลูชันที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอะไหล่ทดแทนของเราในเอเชีย”

        พีอาร์ทีมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายพร้อมจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยครอบคลุม OEM อ้างอิงกว่า 27,000 รายการ รวมถึงรุ่นที่สำคัญ ๆ เช่น โตโยต้า ไฮลักซ์ (Toyota Hilux), ฟอร์ด เอฟ-150 (Ford F-150), นิสสัน ไททัน (Nissan Titan), อีซูซุ ดี-แมกซ์ (Isuzu D-Max), โตโยต้า คอมมิวเตอร์ (Toyota Commuter) และมาซด้า บีที-50 (Mazda BT-50)

       โช๊คของพีอาร์ทีมีคุณสมบัติขั้นสูงมากมาย เช่น การเพิ่มแรงดันไนโตรเจนเพื่อกำจัดฟองอากาศและโพรงอากาศ ซีลลูกสูบเทฟลอน ชิมวาล์ว (shim valve) แบบมัลติสเตท และอื่น ๆ

Tags :

view