กลยุทธ์สำคัญที่ขับเคลื่อน เอ็ม เอ เอ็น สู่การเป็นผู้นำแบรนด์รถบรรทุกส่งเสริมธุรกิจขนส่งทั่วโลก

กลยุทธ์สำคัญที่ขับเคลื่อน เอ็ม เอ เอ็น สู่การเป็นผู้นำแบรนด์รถบรรทุกส่งเสริมธุรกิจขนส่งทั่วโลก

      เอ็ม เอ เอ็น ผู้ให้บริการในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ระดับโลก โดยมีเป้าหมายสำคัญ คือ การเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจขนส่งให้แก่ผู้ประกอบการทั่วโลก ด้วย 3 กลยุทธ์สำคัญ ที่ครอบคลุมทั้งด้านการดำเนินธุรกิจ การออกแบบพัฒนารถบรรทุกที่มีสมรรถนะ ประหยัด ทนทาน ผสานกับเทคโนโลยีเหนือชั้น รวมถึงการใส่ใจบริการหลังการขายและมาตรฐานการให้บริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าผู้ประกอบการได้อย่างครอบคลุมและคุ้มค่า การันตีด้วยรางวัล Truck of the Year ติดต่อกันหลายสมัย


ซิมพลิฟายด์อิ้ง บิสซิเนส (Simplifying Business)

      เอ็ม เอ เอ็น ดำเนินธุรกิจด้วยเป้าหมายสำคัญที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งเสริมให้ธุรกิจของลูกค้าผู้ประกอบการเป็นเรื่องง่าย และสร้างประสบการณ์ด้านการบริการที่สะดวกสบายและคุ้มค่า เพื่อทำให้ธุรกิจของลูกค้าดำเนินควบคู่ไปด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยั่งยืนสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกที่ลูกค้าสามารถเลือกฟังก์ชั่นเสริมต่างๆ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด รวมถึงบริการหลังการขายที่ลูกค้าเอ็ม เอ เอ็น สามารถออกแบบหรือเลือกบริการต่างๆได้อย่างยืดหยุ่นและครอบคลุมเพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่าของธุรกิจ

สมรรถนะเครื่องยนต์เหนือชั้น นำเข้าแบบ CBU 100% จากเยอรมัน

      รถบรรทุกทุกคันของเอ็ม เอ เอ็น ผลิตและนำเข้าแบบ CBU 100% โดยตรงจากประเทศเยอรมนี ในราคาที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ โดยรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ผ่านการคิดค้นและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันรถบรรทุกแบรนด์เอ็ม เอ เอ็น

      ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในฐานะผู้พัฒนายานยนต์ดีเซลที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง และได้กลายเป็นผู้นำด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ในประเทศเยอรมนีที่การันตีด้วยรางวัลมากมายทั้งด้านสมรรถนะเครื่องยนต์และดีไซน์ที่ตอบโจทย์

ศูนย์บริการที่ครอบคลุมและมาตรฐานบริการระดับโลก

      การขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการที่ครอบคลุมเส้นทางการใช้งานของลูกค้าให้เป็นไปในทิศทางและมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งประเทศ โดยปัจจุบันในประเทศไทย เอ็ม เอ เอ็น มีผู้แทนศูนย์ให้บริการอย่างเป็นทางการอยู่ในพื้นที่ภาคกลาง และภาคใต้ พร้อมให้บริการแบบครบวงจรตามมาตรฐาน MAN Global Standard โดยยึดหลักการแบบ 3S คือ Sales, Service และ Spare parts ที่ดูแลโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญผ่านการอบรมตามมาตรฐานสากล มีอะไหล่แท้นำเข้าจากเยอรมันที่รับประกันคุณภาพ 2 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง นอกจากนี้ยังมอบบริการหลังการขายที่ให้ลูกค้าออกแบบและควบคุมค่าใช้จ่ายได้ ไม่ว่าจะเป็น สัญญาบริการ MAN ServiceContracts ช่วยลูกค้าผู้ประกอบการป้องกันความเสี่ยงและควบคุมค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถบรรทุกได้ รวมถึง เอ็ม เอ เอ็น ยังมอบ ฟรีสัญญาบริการบำรุงรักษา COMFORT เป็นระยะเวลา 3 ปี หรือ 300,000 กิโลเมตร ครอบคลุมการตรวจสอบ เชคสภาพอะไหล่ต่างๆ ให้กับลูกค้าทุกรายที่ออกรถ ดังนั้นลูกค้าผู้ประกอบการมั่นใจหมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย ตลอดระยะเวลาหรือระยะยางทางที่คุ้มครอง นอกจากนี้ เอ็ม เอ เอ็น ยังมอบบริการ Onsite Service ซ่อมบำรุงรักษาให้บริการถึงที่ทั่วประเทศไทย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Tags :

view