“ซูซูกิ" เติมความปลอดภัยลูกค้า จับมือกรมขนส่งทางบก ตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี รับเทศกาลสงกรานต์

“ซูซูกิ" เติมความปลอดภัยลูกค้า  จับมือกรมขนส่งทางบก ตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี รับเทศกาลสงกรานต์

       บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การสนับสนุนกรมการขนส่งทางบก กระทรวงคมนาคม จัดกิจกรรมเพื่อรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนนในช่วงสงกรานต์ ภายใต้โครงการ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย เทศกาลสงกรานต์”

       เชิญชวนลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ นำรถเข้ารับการตรวจเช็กสภาพฟรี 15 รายการ อาทิเช่น ระบบเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง ระบบเบรค ระบบช่วงล่าง ระบบไฟส่องสว่าง,แบตเตอรี่ และระบบปรับอากาศ เป็นต้น พร้อมจับมือผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ เพิ่มมาตรการงานบริการให้กับลูกค้า ทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้อโรคภายในห้องโดยสาร โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เติมเต็มความมั่นใจให้กับลูกค้า รับการเดินทางในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังคงเป็นประเด็นหลักในสังคม ตอกย้ำความตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ ซึ่งสอดคล้องกับโครงการ “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ”

        ลูกค้ารถยนต์ซูซูกิสามารถเข้ารับบริการดังกล่าว โดยติดต่อนัดหมายล่วงหน้าได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้าน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ SUZUKI Cause We Care โทร 1800-600-900 (ไม่คิดค่าบริการ) ระหว่างวันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2565

Tags :

view