เอ็มจี รับรางวัล “รถ EV และ PHEV ที่คุ้มค่าที่สุด” ในงานมอเตอร์โชว์ · MG ZS EV และ MG EP รับรางวัลรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่คุ้มค่าที่สุด (The Most Valuable EV) · MG HS PHEV รับรางวัลรถยนต์ PHEVที่คุ้มค่าที่สุด (The Most Valuable PH

เอ็มจี รับรางวัล “รถ EV และ PHEV ที่คุ้มค่าที่สุด” ในงานมอเตอร์โชว์  ·         MG ZS EV และ MG EP รับรางวัลรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่คุ้มค่าที่สุด (The Most Valuable EV)  ·         MG HS PHEV รับรางวัลรถยนต์ PHEVที่คุ้มค่าที่สุด (The Most Valuable PH

       บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย โดยนายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล “รถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) และรถยนต์ ปลั๊กอิน ไฮบริด (PHEV) ที่คุ้มค่าที่สุด จากการตัดสินของคณะกรรมการผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 43  โดยมี ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์  กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และรองประธานจัดงานฯ  ร่วมมอบรางวัล ณ บูธรถยนต์เอ็มจี 


  • Most Valuable EV  รางวัลรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่คุ้มค่าที่สุด จากการแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า New MG ZS EV และ MG EP ที่มาพร้อมความโดดเด่นของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ให้ความคุ้มค่าในราคาที่เป็นเจ้าของได้ โดยเป็นรุ่นที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก มียอดจองในงานแล้วกว่า 1,000 คัน ซึ่งเป็นยอดจองสูงสุดในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้า  
  • The Most Valuable PHEV รางวัลรถยนต์ PHEV ที่คุ้มค่าที่สุด จากการเปิดตัว New MG HS PHEV โฉมใหม่ ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและที่ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริด (Plug-in Hybrid) ที่ผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์ และมอเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้พละกำลังสูงสุด 284 แรงม้า มาพร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ion แบบโมดูล ขนาดใหญ่ 16.6 กิโลวัตต์-ชั่วโมง (kWh) ทำให้สามารถขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% (EV Mode) ได้ไกลถึง 67 กิโลเมตร รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

New MG ZS EV

       NEW MG ZS EV มาพร้อมกับแนวคิด “Truly Easy” สะท้อนการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ง่ายกว่าที่เคยเป็นมา โดยรับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่ล้ำสมัย สมรรถนะที่โดดเด่นจากมอเตอร์ขนาด 177 แรงม้า แบตเตอรี่ 50.3 กิโลวัตต์/ชั่วโมง สามารถวิ่งได้ 403 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ตอบโจทย์เอาท์ดอร์ไลฟ์สไตล์ด้วยฟีเจอร์ V2L (Vehicle to Load) จ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้า ด้วยกำลังสูงสุดถึง 2,200 วัตต์ พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่างครบครัน มั่นใจทุกการเดินทางด้วยเครือข่าย MG Super Charge หนึ่งในระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ของเอ็มจีที่รองรับการเดินทางทั่วประเทศ พิสูจน์แล้วจากการทดสอบการเดินทางทั่วประเทศรวมระยะทางกว่า 4,880 กิโลเมตร    NEW MG ZS EV มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น D และรุ่น X โดยมีราคาจำหน่ายดังนี้

  • ·NEW MG ZS EV รุ่น D  มีราคาปกติ 1,189,000 บาท ส่วนลดจากมาตรกาส่งเสริมจากภาครัฐ 240,000 บาท ราคาสุทธิ 949,000 บาท*
  • ·NEW MG ZS EV รุ่น X มี ราคาปกติ 1,269,000 บาท ส่วนลดจากมาตรกาส่งเสริมจากภาครัฐ 246,000 บาท ราคาสุทธิ 1,023,000 บาท*

 

*ราคานี้เป็นราคาหลังจากได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการนโยบายยานยนต์ไฟฟ้าแห่งชาติ

*สำหรับลูกค้าที่รับรถยนต์หลังมีการประกาศราชกิจจานุเบกษา

 

MG EP

        MG EP  รถสไตล์สเตชั่นแวกอนที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกในประเทศไทย ที่มาพร้อมแนวคิด “EVeryone ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน รถยนต์พลังงานไฟฟ้าของทุกคน” วางตำแหน่งเป็น “เกณฑ์มาตรฐาน” ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ด้วย 4 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ มิติตัวถังและพื้นที่การใช้งาน มีพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง และพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่วามสะดวกสบายและระบบความปลอดภัย ที่ครบครัน สมรรถนะที่เปี่ยมประสิทธิภาพ จากแบตเตอรี่ที่มีความจุขนาด 50.3 kWh ทำให้วิ่งได้ไกลถึง 380 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง และมีมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงที่ 163 แรงม้า รวมถึงต้นทุนในการเป็นเจ้าของที่ต่ำ ค่าใช้จ่ายด้านพลังงานและค่าบำรุงรักษาที่ต่ำช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาว  MG EP มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ MG EP และ MG EP PLUS โดยมีราคาจำหน่ายดังนี้

  • MG EP  มีราคาปกติ 988,000 บาท ส่วนลดจากมาตรกาส่งเสริมจากภาครัฐ 227,000 บาท ราคาสุทธิ 761,000 บาท*
  • MG EP PLUS มีราคาปกติ 998,000 บาท ส่วนลดจากมาตรกาส่งเสริมจากภาครัฐ 227,000 บาท ราคาสุทธิ 771,000 บาท*

*ราคานี้เป็นราคาหลังจากได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการนโยบายยานยนต์ไฟฟ้าแห่งชาติ

*สำหรับลูกค้าที่รับรถยนต์หลังมีการประกาศราชกิจจานุเบกษา


NEW MG HS PHEV

        MG HS PHEV โฉมใหม่ รถยนต์สปอร์ตพรีเมี่ยม SUV มาพร้อมกับนิยาม “REFINEMENT” ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานระหว่างความหรูหราและความสปอร์ตอย่างลงตัว มีฟังก์ชันและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยด้วยการติดตั้งระบบนำทางเสมือนจริง หรือ AR NAVIGATION ซึ่งระบบดังกล่าวเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างกล้องหน้าที่ถ่ายทอดสภาวะแวดล้อมจริงในขณะเดินทางร่วมกับระบบนำทาง Navigation แบบ real time ช่วยให้การใช้งานระบบนำทางแม่นยำมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการพัฒนาระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกสบายมากกว่าเดิม และระบบกุญแจดิจิตอล (Digital Key Technology) อีกทั้งยังมีการติดตั้งระบบความปลอดภัยมาตรฐานสากลสูงสุดถึง 26 ระบบ และระบบช่วยผู้ขับขี่หรือระบบ ADAS ที่เทียบเท่ากับระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติระดับที่ 2 พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังจากระบบขับเคลื่อนทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร และเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริด (Plug-in Hybrid) ที่ผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์ และมอเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้พละกำลังสูงสุด 284 แรงม้า มาพร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ion แบบโมดูล ขนาดใหญ่ 16.6 กิโลวัตต์-ชั่วโมง (kWh) ทำให้สามารถขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% (EV Mode) ได้ไกลถึง 67 กิโลเมตร รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี  NEW MG HS PHEV มี 2 รุ่นได้แก่ รุ่น D และ รุ่น  X  โดยมีราคาจำหน่ายดังนี้

  • ·New MG HS PHEV D ราคา 1,299,000 บาท
  • ·New MG HS PHEV X ราคา 1,379,000 บาท

 

       สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามารับชมพร้อมทดลองขับได้ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม จนถึงวันที่ 3 เมษายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

Tags :

view