รอยัล เอ็นฟีลด์ เผยโฉม Scram 411 รถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ ครอสโอเวอร์รุ่นแรกของแบรนด์ เริ่มจำหน่ายในประเทศอินเดียแล้ว

รอยัล เอ็นฟีลด์ เผยโฉม Scram 411 รถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ ครอสโอเวอร์รุ่นแรกของแบรนด์ เริ่มจำหน่ายในประเทศอินเดียแล้ว

      รอยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำระดับโลกในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง เปิดตัว Scram 411 รถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ (ADV) ครอสโอเวอร์ (crossover) รุ่นแรกของแบรนด์ โดย Scram 411 เป็นรถจักรยานยนต์แนวสแกรมเบลอร์ (scrambler) ที่แตกต่าง เข้าถึงได้ง่าย มีความอเนกประสงค์ และมีหัวใจของรถจักรยานยนต์สำหรับการผจญภัย นอกจากนี้ด้วยแพลตฟอร์มเครื่องยนต์ LS-410 ที่รอยัล เอ็นฟีลด์เป็นผู้ตรวจสอบเอง แชสซี (chassis) ของ Harris Performance จากสหราชอาณาจักร และการเปลี่ยนแปลงด้านรูปทรง รวมถึงหลักสรีรศาสตร์ (ergonomics) Scram 411 จึงเป็นผลลัพธ์ของการผสมผสานความคล่องตัวของการขี่บนถนนพื้นผิวเรียบในเมือง เข้ากับความสามารถในการขี่บนถนนพื้นผิวขรุขระนอกเมืองที่ลงตัว

       รอยัล เอ็นฟีลด์ได้เผยโฉม Scram 411 ให้ผู้คนทั่วโลกได้เห็นแล้ว โดยรถจะพร้อมเริ่มจำหน่ายในทวีปเอเชียแปซิฟิก และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายในกลางปีนี้ก่อน ตามมาด้วยทวีปอเมริกาเหนือ และลาตินอเมริกา

      Scram 411 คือการแสวงหาความสามารถในการพาผู้ขี่ออกผจญภัยบนรถรถจักรยานยนต์ที่เดินทางไปได้บนทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะท้าทาย หรือคาดเดาได้ยากแค่ไหน อย่างต่อเนื่องของรอยัล เอ็นฟีลด์ หนึ่งในรถจักรยานยนต์ดังกล่าวคือ Himalayan รถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ ทัวเรอร์ (tourer) รุ่นแรกของแบรนด์ Scram 411 เป็นสายพันธุ์ย่อยใหม่ของ Himalayan ที่มีกลิ่นอายของรถจักรยานยนต์แนวสแกรมเบลอร์ของแท้ รวมถึง DNA การผจญภัยที่เข้มข้นในตัว ขี่ในเมืองได้ง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็มีความอเนกประสงค์สูง พร้อมสำหรับถนนทุกรูปแบบ

      คุณสิทธัตถะ ลาล, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, ไอเชอร์ มอเตอร์ส ชื่นชอบความลื่นไหล และความอเนกประสงค์ของ Scram 411 โดยคุณสิทธัตถะกล่าวถึงรถในบริบทของการใช้ชีวิตในสมัยใหม่ว่า “ไม่ว่าจะที่ลอนดอน นิวเดลี หรือโตเกียว รูปแบบความเป็นอยู่ของผู้คนในเมืองในสมัยใหม่นี้เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ ขณะที่โลกของเรากำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว วิถีชีวิตของผู้คนในเมืองจึงกลายเป็นการใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบในวันธรรมดา ตามมาด้วยการมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจในช่วงสุดสัปดาห์ เราจึงต้องการสร้างจักรยานยนต์ที่จะเข้ามาตอบโจทย์นี้ได้อย่างไร้ที่ติ รวมถึงมีความสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ขี่รุ่นใหม่ โดย Scram 411 ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน และเป็นคู่หูของผู้ขี่ ซึ่งพร้อมสำหรับการผจญภัยทุกรูปแบบอีกด้วย”

       คุณอนุช ดัว, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวถึงการเผยโฉม Scram 411 ให้ผู้คนทั่วโลกได้เห็นว่า “รถจักรยานยนต์ที่เข้าถึงได้ง่ายกำลังเป็นยานพาหนะที่ผู้คนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนิยมมากที่สุด ด้วยความสะดวกในการขี่ในเมือง และความมีประสิทธิภาพ โดยผู้ขี่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเริ่มนำรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันไปขี่ผจญภัยพักผ่อนนอกเมืองมากขึ้น เรามั่นใจว่า Scram 411 จะกลายเป็นที่นิยมในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดกลางในไม่ช้า Himalayan ที่ทั่วโลกเห็นตรงกันว่ามีความโดดเด่นในด้านความอเนกประสงค์ และความสามารถที่หลากหลาย เป็นแรงบันดาลใจให้เราออกแบบรถจักรยานยนต์ที่ดูทันสมัย พร้อมตอบโจทย์ผู้คนในเมืองมากขึ้น ดังนั้น Scram 411 จึงเป็นรถจักรยานยนต์ครอสโอเวอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนรุ่นใหม่ในเมืองทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ชอบรถจักรยานยนต์ที่ขี่สนุก และกลิ่นอายของความแอดเวนเจอร์ เช่นเดียวกับรถจักรยานยนต์ทั้งหมดของเรา Scram 411 สร้างขึ้นเพื่อผู้ขี่ทั่วโลก และผลิตด้วยวิศวกรรมระดับโลก เป็นรถที่น่าตื่นเต้น เต็มไปด้วยจิตวิญญาณของจักรยานยนต์สมัยใหม่ เรามั่นใจว่าผู้ขี่จากทั่วโลกจะต้องชื่นชอบ Scram 411 ใหม่อย่างแน่นอน”

      Scram 411 โดดเด่นในด้านดีไซน์และจุดประสงค์ อีกทั้งยังนำเอาความสามารถในการขี่บนถนนพื้นผิวขรุขระออกมาให้ผู้ขี่ในเมืองได้สัมผัสอย่างเต็มที่ ด้วยรูปลักษณ์ที่แตกต่าง สีสันที่สื่อถึงความสนุก และความเข้าถึงได้ง่าย Scram 411 คือสุดยอดรถแอดเวนเจอร์ ครอสโอเวอร์สำหรับสภาพแวดล้อมเมืองอย่างแท้จริง

Tags :

view