TOYOTA จับมือ TCD ASIA นำเสนอชุดแต่งรถแท้ “MODELLISTA” โดดเด่น หรู Tokyo Style มาตรฐานการผลิตญี่ปุ่น

TOYOTA จับมือ TCD ASIA นำเสนอชุดแต่งรถแท้ “MODELLISTA” โดดเด่น หรู Tokyo Style มาตรฐานการผลิตญี่ปุ่น

        นายวีระเกียรติ์ วัฒนวีรเดช รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย มร.ฮิโรฮิสะ ทากิชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีซีดี เอเชีย จำกัดร่วมแถลงข่าวการร่วมมือกับ บริษัท ทีซีดี เอเชีย จำกัด นำเสนอชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถแท้ MODELLISTA ที่ได้รับการออกแบบ ภายใต้แนวคิด Tokyo Style พร้อมความมั่นใจในการผลิตมาตรฐานญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์แห่งการดีไซน์ที่มีความพรีเมียม หรูหรา แตกต่างไม่เหมือนใคร ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดีไซน์ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564   ณ บูธโตโยต้า ภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38


        ภายใต้แนวความคิดที่ท้าทาย ในการปฏิรูปองค์กรสู่การเป็น “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” (Mobility Company) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า (Ever-better Cars)” เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายอย่างครบถ้วน เป็นแรงบันดาลใจให้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท ทีซีดี เอเชีย จำกัด นำเสนอชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถแท้ MODELLISTA ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Tokyo Style และมาตรฐานการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์แห่งการดีไซน์ เน้นความหรูหรา พรีเมียม ทันสมัย ให้ความรู้สึกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

        “MODELLISTA” (โมเดลลิสต้า) เป็นคำในภาษาอิตาเลียน หมายถึง “Designer” สอดคล้องกับหลักการดำเนินงานที่ต้องการออกแบบสิ่งที่พิเศษสำหรับลูกค้า ด้วยความเป็นมืออาชีพด้านวิศวกรรมและการออกแบบรถยนต์ ซึ่งอุปกรณ์ตกแต่งรถแท้ MODELLISTA ได้รับแรงบันดาลใจจากเมือง Tokyo ประเทศญี่ปุ่นหนึ่งใน    มหานครแห่งความทันสมัย ที่เพิ่มสีสันให้กับรถ และยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้ครอบครองให้มีความพรีเมียม หรูหราขึ้นอีกระดับ ภายใต้แนวคิด "Sense of Unity" ซึ่งหมายถึง การดีไซน์ที่ลงตัวในทุกองค์ประกอบ โดดเด่นทุกมุมมอง ด้วยดีไซน์ที่เหนือระดับ พร้อมขับเคลื่อนไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวไปพร้อมกัน 

        มร.ฮิโรฮิสะ ทาคิชิตะ ประธานกรรมการ บริษัท ทีซีดี เอเชีย จำกัด กล่าวในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า “MODELLISTA เป็นธุรกิจตกแต่งรถยนต์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2540 และพัฒนาสู่การเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในปี พ.ศ.2545 ด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน และคงไว้ซึ่งมาตรฐานภายใต้การออกแบบที่เน้นความพรีเมียม และความสร้างสรรค์ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น ด้วยยอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านชุด โดยแนวคิดในการพัฒนาชุดอุปกรณ์ตกแต่ง   จะเน้นที่ความพรีเมียม มีสไตล์ ทันสมัย และหรูหรา ภายใต้มาตรฐานในการออกแบบ และมาตรฐานผลิตของโตโยต้า”


        “หลังจากที่ได้ทำการศึกษาตลาดในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลานาน เราพบว่ามีลูกค้าจำนวนมาก ให้ความสนใจในการแต่งรถ ให้ดูมีความพรีเมียม โดดเด่น และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังมีความมั่นใจว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่มีคุณภาพในการผลิตสูง ดังนั้นเราจึงมีแผนในการขยายฐาน    การออกแบบและการพัฒนาผลิตภัณฑ์มายังประเทศไทย ซึ่งถือได้ว่าเป็นประเทศแรกนอกประเทศญี่ปุ่นที่เป็นฐานของการผลิตอุปกรณ์ตกแต่งรถแท้ MODELLISTA

        โดยในปี 2564 ได้แนะนำออกสู่ตลาดประเทศไทยแล้วจำนวนทั้งสิ้น 3 รุ่น ได้แก่

        • Camry Modellista ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “BRIGHT ELEGANCE STYLE” ซึ่งออกแบบตามต้นฉบับในประเทศญี่ปุ่นเพื่อเพิ่มความหรูหรา พรีเมียม และเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ให้ความภาคภูมิใจในการครอบครองเป็นเจ้าของ

        • Fortuner Modellista ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “SMART ELEGANCE” ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้รถ PPV มีความโดดเด่น เท่ห์ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสปอยเลอร์หน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ Modellista รูปทรง Floating Wing พร้อมการตกแต่งสีเงินโครเมียม สร้างรูปลักษณ์ที่สง่างาม สร้างเอกลักษณ์ได้อย่างเด่นชัดแม้ในระยะไกล

        • Corolla Cross Modellista ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “ADVANCE URBAN STYLE” ช่วยเสริมภาพลักษณ์รถเอนกประสงค์ยอดนิยมให้โดดเด่นมีสไตล์มากยิ่งขึ้น รวมถึงการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใครของ Modellista ซึ่งยังคงอรรถประโยชน์ใช้สอยไว้อย่างเต็มเปี่ยม”

        มร.ฮิโรฮิสะ ทาคิชิตะ  กล่าวต่อไปว่า “ชุดตกแต่งรถโตโยต้าแท้ MODELLISTA พร้อมมอบความ มั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยการรับประกันคุณภาพ 3 ปี 100,000 กม. ซึ่งเราจะมุ่งมั่นพัฒนาการออกแบบ เพื่อมอบคุณค่าทางอารมณ์ ด้วยความหรูหรา พรีเมียม เปี่ยมความคิดสร้างสรรค์ และเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ตลอดจนใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าโตโยต้าทุกท่าน”

        ทางด้าน คุณวีระเกียรติ์ วัฒนวีรเดช รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ภายใต้แนวคิดของโตโยต้าที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า หรือ Ever-better Cars เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เราจึงร่วมมือกับ บริษัท ทีซีดี เอเชีย จำกัด นำเสนอชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถโตโยต้าแท้ MODELLISTA ที่ได้รับการออกแบบ พร้อมด้วยมาตรฐานการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เพิ่อเสริมภาพลักษณ์อันหรูหราเป็นเอกลักษณ์ให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งรถ เป็นการเพิ่มทางเลือก และเพิ่มความพึงพอใจพร้อมตอบสนอง ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ของโตโยต้าให้มีความพรีเมียม หรูหรา ทันสมัยได้เป็นอย่างดี”

        คุณวีระเกียรติ์ วัฒนวีรเดช กล่าวปิดท้ายการแถลงข่าวว่า “ที่ผ่านมาในการแนะนำชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถโตโยต้าแท้ MODELLISTA ในรถโตโยต้าได้รับความกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าทุกท่าน โตโยต้าขอมอบประสบการณ์ใหม่ในการซื้อให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยแคมเปญและข้อเสนอสุดพิเศษดังนี้


- ซื้อรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นมาตรฐานทุกรุ่น รับฟรีชุดตกแต่งรถแท้ Modellista มูลค่ากว่า 57,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564

- เลือกซื้อชุดตกแต่งรถแท้ คัมรี Modellista ในราคา 41,000 บาท หรือจ่ายเพิ่มเพียงเดือนละ 765 บาทต่อเดือน* โดยจ่ายพร้อมกับยอดการผ่อนชำระรายเดือน
*(ราคาเงินผ่อนที่เพิ่มคำนวณจากโปรแกรมเช่าซื้อปกติ ดาวน์ 20% ระยะเวลา 60 เดือน)

- เลือกซื้อโคโรลล่า ครอส รุ่นพิเศษ Modellista เฉพาะรุ่น HEV Premium Safety ราคา 1,240,500 บาท หรือ HEV Premium ราคา 1,130,500 ในจำนวนจำกัดเพียง 250 คัน

        นอกจากนี้ เรามีแผนที่จะร่วมมือกับ บริษัท ทีซีดี เอเชีย จำกัด ในการพัฒนาชุดตกแต่งรถแท้ MODELLISTA เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสำหรับรถยนต์รุ่นอื่นๆ ต่อไป”

Tags :

view