บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้ง มร. มิคาเอล ไรเนอร์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนใหม่ รับตำแหน่งต่อจาก มร. แบรน์ฮาร์ท เทอรีท ซึ่งจะรับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศเกาหลี

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้ง มร. มิคาเอล ไรเนอร์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนใหม่ รับตำแหน่งต่อจาก มร. แบรน์ฮาร์ท เทอรีท ซึ่งจะรับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศเกาหลี

       บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. มิคาเอล ไรเนอร์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนล่าสุด มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป โดย มร. ไรเนอร์ เข้ารับตำแหน่งต่อจาก มร. แบรน์ฮาร์ท เทอรีท ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศเกาหลี

       มร. มิคาเอล ไรเนอร์ จะย้ายมาประจำตำแหน่งกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จากตำแหน่งเดิมในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มาเลเซีย โดยได้ร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยูครั้งแรกใน พ.ศ. 2543 จากนั้นได้ปฏิบัติงานในด้านต่าง ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น อิตาลี เยอรมนี หรือมาเลเซีย ในปี พ.ศ. 2556 มร. ไรเนอร์ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและควบคุมการเงินของบีเอ็มดับเบิลยู Italia SpA จากนั้นได้ปฏิบัติงานในฐานะผู้อำนายการฝ่ายควบคุมไอทีของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เป็นเวลากว่าสี่ปี ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มร. มิคาเอล ไรเนอร์ จะรับผิดชอบการบริหารงานด้านการเงินในภาพรวมของทั้งสามบริษัทซึ่งรวมถึงบีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด, บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด, และบีเอ็มดับเบิลยู พาร์ทส์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

        มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ มร. มิคาเอล ไรเนอร์ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มร. ไรเนอร์ ได้แสดงผลงานและความเป็นผู้นำด้านการบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยม และด้วยประสบการณ์การทำงานมากว่าหลายปีนี้ มร. ไรเนอร์ จะนำความเชี่ยวชาญมาสู่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่จะช่วยให้เราสามารถครองความเป็นผู้นำยานยนต์พรีเมียมของประเทศไทย พร้อมส่งเสริมบริษัทฯ ให้สามารถเติบโตและพัฒนานวัตกรรมต่อไปได้พร้อม ๆ กัน”

        “ผมขอแสดงความขอบคุณต่อ มร. แบรน์ฮาร์ท เทอรีท ในความทุ่มเทต่อการบริหารงานตลอดระยะเวลาสามปี ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในการขับเคลื่อนแนวทางการทำธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าสูงสุดและเป็นจุดศูนย์กลางของการพัฒนาธุรกิจ ตลอดจนความสำเร็จในการบรรลุเป้าหมายยุทธศาสตร์ของการเป็นผู้นำเซกเมนต์ในปี 2564 ในฐานะตัวแทนของบริษัทฯ ผมขอแสดงความยินดีกับ มร. เทอรีท ในการเข้ารับตำแหน่งกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศเกาหลี และเชื่อมั่นว่า มร. เทอรีท จะเป็นกำลังสำคัญที่นำทีมไปสู่ความสำเร็จได้ในอนาคต” มร. อเล็กซานเดอร์ บารา กล่าวเสริม

Tags :

view