บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับฮ้อปคาร์ ส่งมอบรถบีเอ็มดับเบิลยู ยกระดับไลฟ์สไตล์แห่งการเดินทางแบบคาร์ แชร์ริ่ง ผ่านแอป HAUP

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับฮ้อปคาร์ ส่งมอบรถบีเอ็มดับเบิลยู ยกระดับไลฟ์สไตล์แห่งการเดินทางแบบคาร์ แชร์ริ่ง ผ่านแอป HAUP

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย มร. กัลดริค ดอนเนอซาน (ที่ จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ ส่งมอบรถบีเอ็มดับเบิลยูให้แก่บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด นำโดย คุณกฤษฏิ์ วิชัยวัฒนาพาณิชย์ (ที่ 2 จากซ้าย
ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้
 โดยมีคุณระดมเลิศ อนันตชินะ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด พร้อมด้วย คุณพรวิสาข์ วิชิตนรเศรษฐ์ (ขวาสุดผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดรถยนต์มือสองบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมในการรับมอบ

       เพื่อตอกย้ำการร่วมกันสร้างสังคมที่ยั่งยืนในด้านยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ผนึกกำลังฮ้อปคาร์ ผู้ให้บริการคาร์แชร์ริ่ง ยกระดับความสะดวกสบายในการขับรถเช่าแบบระยะสั้น ส่งมอบรถบีเอ็มดับเบิลยูเพื่อเป็นอีกทางเลือกในการเดินทางแบบคาร์แชร์ริ่งในกรุงเทพฯ ผ่านแอปพลิเคชั่นฮ้อป (HAUP) ประกอบด้วยบีเอ็มดับเบิลยู X1 รวมถึงรถยนต์ในกลุ่มปลั๊กอินไฮบริดรุ่นต่างๆ เช่น บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e, บีเอ็มดับเบิลยู 330e และ บีเอ็มดับเบิลยู 530e พร้อมให้บริการแล้ว ณ จุดรับบริการใจกลางกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นสถานี BTS พญาไท เวลา สินธรวิลเลจ สามย่านมิตรทาวน์ จามจุรีสแควร์ อาคารภิรัชสาทร


       มร. กัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งความร่วมมืออย่างต่อเนื่องระหว่างบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และฮ้อปคาร์ ในการนำเสนอทางเลือกด้านการเดินทางที่สะดวกสบายและเปี่ยมด้วยสมรรถนะแห่งการขับขี่ พร้อมเปิดประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับให้แก่ผู้ใช้บริการรถเช่าแบบระยะสั้นผ่านแอปพลิเคชั่น HAUP นี้ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น โดยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่เข้าร่วมให้บริการผ่านแอป HAUP นี้มีทั้งในตระกูล X และในกลุ่มปลั๊กอินไฮบริด ทั้งซีรีส์ 3 และซีรีส์ 5 ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางของคนเมือง และยังเป็นไปตามแนวทางของทั้งสององค์กรเพื่อร่วมกันสร้างสังคมอย่างยั่งยืนด้วยยนตรกรรมที่ทั้งประหยัดพลังงานและส่งเสริมการรักษาสิ่งแวดล้อม”

        คุณกฤษฏิ์ วิชัยวัฒนาพาณิชย์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้บุกเบิกบริการคาร์แชร์ริ่งรายแรกของประเทศไทย เรามุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างสังคมที่ยั่งยืนด้วยการเดินทางที่ตอบรับกระแส Sharing Economy พร้อมบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยบีเอ็มดับเบิลยูนับเป็นรถยนต์ในกลุ่มพรีเมียมแบรนด์แรกที่เข้าร่วมใน HAUP ความร่วมมือกับบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยในครั้งนี้เป็นอีกก้าวสำคัญในการยกระดับการให้บริการของเรา และยังเป็นการนำเสนอทางเลือกของการเดินทางในแบบวิถีชีวิตใหม่ที่ไม่ยุ่งยากและยังง่ายดายอีกด้วย”


       ผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์แห่งการเดินทางแบบพรีเมียมโดยไม่ต้องเป็นเจ้าของรถ สามารถเข้าไปจองพร้อมตรวจสอบรายละเอียดการใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่น HAUP ได้ โดยมีทางเลือกตั้งแต่การใช้งานทั้งแบบรายชั่วโมงด้วยอัตราค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อชม. สำหรับ BMW X1 และอัตราค่าเช่าเพียง 699 บาทต่อชม. สำหรับ BMW 330e  ไปจนถึงอัตราค่าเช่ารายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน เพื่อตอบรับความต้องการเช่าในทุกรูปแบบ พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการครั้งแรกอีกด้วย

Tags :

view