เยี่ยมชม Partner Store เกรท วอลล์ มอเตอร์

เยี่ยมชม Partner Store เกรท วอลล์ มอเตอร์

        เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่จะพลิกโฉมตลาดรถยนต์ในไทย ด้วยแผนการดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่ “New Retail Concept” แบบ O2O (Online-To-Offline) ภายใต้กลยุทธ์ New User Experience โดยประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในโลกที่จะนำรูปแบบการทำธุรกิจนี้มาประยุกต์ใช้ เพื่อมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับบริการและความพึงพอใจสูงสุด ได้แก่

     1) Best Choice: ลูกค้าต้องเป็นผู้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดได้ด้วยตัวเอง

     2) Transparency: ลูกค้าต้องได้รับการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่โปร่งใส ตรงไปตรงมา

     3) Happiness & Loyalty: ลูกค้าจะต้องมีความสุขและประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์ตลอดการเป็นเจ้าของ และพร้อมที่จะส่งมอบความสุขนี้ให้กับผู้อื่นด้วยการบอกต่อ

        โดยรูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบใหม่นี้ ผู้บริโภคสามารถสร้างประสบการณ์ส่วนตัวตั้งแต่การค้นหาข้อมูล การทดลองขับ การจองรถ การจ่ายเงิน การรับบริการหลังการขาย ทุกอย่างผ่าน GWM Application ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบาย ความเป็นส่วนตัว และการจดจำข้อมูลทุกอย่างผ่านเพียงอุปกรณ์สื่อสารและปลายนิ้วสัมผัส


Direct Store & Partner Store

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะดำเนินธุรกิจผ่านเครือข่าย 2 รูปแบบ ได้แก่

  • Direct Store (GWM Store) ลงทุนและดำเนินการโดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ซึ่งโดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นที่และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสำหรับการสร้างประสบการณ์และช่วงเวลาที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ด้วยแนวคิด User Lifestyle Space จึงไม่เป็นเพียงแค่โชว์รูมรถยนต์สำหรับจัดแสดงและซื้อขายรถยนต์หรือสินค้า Merchandise ต่างๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่ที่ให้ลูกค้าสามารถออกแบบกิจกรรมของตัวเอง โดยมีน้อง iAm (GWM Intelligent Ambassador) และ CA (Customer Assistant) คอยอำนวยความสะดวก ให้คำปรึกษา และดูแลลูกค้าประดุจครอบครัว พร้อมพื้นที่สำหรับกิจกรรมต่างๆ ที่เปิดกว้างให้ผู้บริโภคสามารถ Walk-in เข้ามาใช้งาน เรียนรู้และสร้างประสบการณ์ที่ดีไปด้วยกันกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space สำหรับนั่งอ่านหนังสือหรือทำงาน พื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ Coffee Bar หรือพื้นที่สำหรับการจัด Mini workshop ต่างๆ เป็นต้น


  • Partner Store ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ โดย Partner Store จะมีการออกแบบพื้นที่ คอนเซ็ปต์ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ใกล้เคียงกันกับ Direct Store แต่จะเป็นการพลิกโฉมและให้คำนิยามใหม่ให้กับพันธมิตรทางธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่จะไม่ได้เป็นเพียงดีลเลอร์หรือผู้แทนจำหน่ายอีกต่อไป แต่จะมาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์หรือหุ้นส่วนธุรกิจในการเป็น “ผู้ให้บริการ” ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคและลูกค้าของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างแท้จริง

       เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะเปิด Direct Store ซึ่ง รวมไปถึง Partner Store รวมทั้งสิ้น 30 แห่ง ภายในสิ้นปี โดยแบ่งเป็น Direct Store 10 แห่ง และ Partner Store 20 แห่ง พร้อมวางแผนที่จะเปิด GWM Experience Center ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม รวมถึง Flagship Service Center ในปีนี้อีกด้วย


รายชื่อ Direct Store & Partner Store ที่เปิดให้บริการแล้ว

Direct Store

  • เซ็นทรัล บางนา
  • ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
  • สีลมคอมเพลกซ์

Partner Store

  • จรัญสนิทวงศ์
  • พระราม 5
  • พระนคร อุดมสุข
  • อมรรัชดา
  • เขียงใหม่
  • ขอนแก่น
  • ชลบุรี
  • ภูเก็ต



เยี่ยมชม GWM จรัญสนิทวงศ์ ในเครือ NKC Group
        ONE STOP SERVICE ที่ GWM จรัญสนิทวงศ์ เปิดให้บริการ วันจันทร์ – เสาร์ (ปิดวันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 8:30 – 18:00 น.

ศูนย์บริการหลังการขาย

        ศูนย์บริการมาตรฐาน GWM จรัญสนิทวงศ์ ให้บริการด้านการดูแล ตรวจเช็ครถยนต์ มีเครื่องมือทันสมัย พร้อมบริการท่านอย่างมีคุณภาพ พร้อมช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการอบรมจาก บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง

        ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐาน GWM จรัญสนิทวงศ์ ทันสมัยด้วยเทคโนโลยี กับทีมงานผู้ชำนาญการที่ผ่านการอบรมจาก บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

  • ใช้สีมาตรฐาน 2 K เต็มระบบ ควบคุมโดยระบบคอมพิวเตอร์เป็นสีคุณภาพสูง ได้รับการรับรองจากอเมริกาและยุโรป และเป็นที่ยอมรับมาตรฐานทั่วโลก
  • ห้องอบสี+ห้องพ่นสีมาตรฐานซึ่งมีการควบคุมความดันอากาศในห้องที่เหมาะสม ไม่ทำให้สีฟุ้งกระจายซึ่งจะทำให้ผิวสีเงางาม พร้อมใช้ระบบไฟฟ้า ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ ทำให้กระจายความร้อนได้สม่ำเสมอและได้มาตรฐาน


บริการประภันภัยรถยนต์

       นอกเหนือจากการให้บริการด้านการขายและดูแลรักษารถยนต์ของท่านแล้ว ทางบริษัทฯ ยังให้บริการอื่นๆ เกี่ยวกับรถยนต์แบบครบวงจร (ทุกยี่ห้อ) ด้วยบริการที่ประทับใจ และ รวดเร็ว

  • บริการรับทำ กรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ (พ.ร.บ.) สำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์
  • จัดให้บริการทำประกันภัยรถใหม่ หรือต่อประกันภัยในปีถัดไป สำหรับรถทุกประเภท
  • บริการรับเสียภาษีประจำปีสำหรับรถทุกประเภท


NKC GROUP

       ผู้ให้บริการครบวงจรในธุรกิจรถยนต์มานานกว่า 40 ปี โดยปัจจุบัน มีบริษัทที่ดำเนินกิจการเกี่ยวกับรถยนต์ Mitsubishi, Kia, Suzuki, Ford และ GWM  ทั้งในกรุงเทพฯ และ ปริมณทล สามารถให้การบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่โชว์รูมฝ่ายขาย ศูนย์บริการหลังการขาย ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง (รับทุกยี่ห้อ) นอกจากนั้น NKC GROUP ยังมีบริษัทในเครือที่ให้บริการด้านต่างๆ อาทิเช่น ศูนย์วิทยุนครชัย ซึ่งเป็นศูนย์วิทยุแท็กซี่เครือข่ายผู้ให้บริการระบบขนส่งมวลชน บริษัท ควอลิตี้ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ผู้ให้บริการด้านประภัยรถยนต์ ซึ่งมีบริษัทประกันภัยชั้นนำที่เข้าร่วมมากกว่า 30 บริษัท อาทิเช่น วิริยะประกันภัย กรุงเทพประกันภัย, สินมั่นคง, เมืองไทยประกันภัย และอื่นๆ ที่ลูกค้าให้การยอมรับ ทางบริษัทสามารถให้บริการ เคลมประกันรถยนต์  ซื้อหรือต่ออายุประกันภัยรถยนต์ รวมถึงบริการต่อทะเบียนรถยนต์ ศูนย์ตรวจสภาพรถยนต์ (ตรอ.) และอีกมากมาย เพื่อบริการอย่างครบวงจร


Tags :

view