กู๊ดเยียร์เปิดตัวยาง อีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต ยกระดับสมรรถนะและการทรงตัวบนท้องถนน พร้อมดีไซน์หน้ายางลายกรงเล็บอินทรี ซิกเนเจอร์เฉพาะของกู๊ดเยียร์

กู๊ดเยียร์เปิดตัวยาง อีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต ยกระดับสมรรถนะและการทรงตัวบนท้องถนน พร้อมดีไซน์หน้ายางลายกรงเล็บอินทรี ซิกเนเจอร์เฉพาะของกู๊ดเยียร์

  • กู๊ดเยียร์ อีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต คือ ยางแนวสปอร์ตสมรรถนะสูงเพื่อการขับขี่ที่เร้าใจ ให้สมรรถนะการควบคุมและการเบรกเป็นเยี่ยม เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่
  • สมรรถนะยกระดับไปอีกขั้น ออกแบบเป็นพิเศษให้เข้ากับรถขนาดกลาง ทั้งรถสปอร์ตและซีดานสไตล์สปอร์ต ลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการสีสันการขับขี่ที่เร้าใจในทุก ๆ วัน 

          ยางอีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต ต่อยอดความสำเร็จมาจากยางอีเกิ้ล เอฟวัน ไดเร็กชั่นนอล ไฟฟ์ (Eagle F1 Directional 5) ก่อนหน้านี้ จึงได้รับการออกแบบให้ช่วยเสริมสมรรถนะการขับขี่ไปอีกขั้น เหมาะเจาะลงตัวกับรถสมรรถนะสูงขนาดกลางทั้งหลาย นอกจากนี้ ยางอีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต ยังตอบโจทย์เหมาะกับรถยนต์นั่งสไตล์สปอร์ต เพิ่มความเร้าใจให้กับการขับขี่ทุก ๆ วันด้วยสมรรถนะการควบคุมและการเบรกรถที่ดียิ่งกว่าเดิม

          ไรอัน แพตเตอร์สัน ประธานกู๊ดเยียร์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนี้ เราเล็งเห็นศักยภาพมหาศาลของตลาดยางสไตล์สปอร์ต (Sports Tire) ที่มีอัตราเติบโตเฉลี่ยต่อปีแบบทบต้น (Compound Annual Growth Rate) มากกว่าร้อยละ 10 ในช่วงอีก 5 ปีข้างหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มรถยนต์ขนาดกลางที่คิดเป็นร้อยละ 40 ของตลาดนั้น และด้วยแนวโน้มอันน่าทึ่งที่ผลักดันให้เราก้าวต่อไป กู๊ดเยียร์จึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เผยโฉมยางอีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต (Eagle F1 Sport) นวัตกรรมซีรีส์ล่าสุดสำหรับไลน์รถสไตล์สปอร์ตขนาดกลาง เพื่อตอบสนองและให้ได้มากกว่าที่ผู้ขับขี่ในภูมิภาคนี้ต้องการ”

          “เป็นที่รู้กันดีในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ว่ายางตระกูลอีเกิ้ล เอฟวัน เป็นยางในไลน์สปอร์ตพรีเมียมของกู๊ดเยียร์  การเข้ามาเสริมทัพยางอีเกิ้ล เอฟวัน แอสซิมเมททริค 5 (Eagle F1 Asymmetric 5) และยางอีเกิ้ล เอฟวัน ซูเปอร์สปอร์ต (Eagle F1 SuperSport) ที่เข้ามาทำตลาดกลุ่มยาง UHP และ U-UHP อยู่แล้วนั้น ในส่วนของยางอีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต รุ่นใหม่ล่าสุด ถือเป็นยางสไตล์สปอร์ตที่เพิ่งเริ่มเข้ามาในตลาด ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อ ยกระดับสมรรถนะ เพิ่มสีสันให้คุณขับขี่ได้สนุกทุก ๆ วัน (Rev Up Your Performance)” มร. แพตเตอร์สัน กล่าวเสริม
 


          ด้วยการออกแบบที่เน้นตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญ ยางอีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดจึงมาพร้อมกับคุณลักษณะที่โดดเด่นยิ่งขึ้น และประโยชน์การใช้งานที่ลงตัวใน  3 ด้านหลัก:

  • ระบบพวงมาลัยเที่ยงตรงแม่นยำ และเสถียรภาพการขับขี่เหนือชั้น
    • ดีไซน์หน้ายางลายกรงเล็บอินทรี: ลายหน้ายางกรงเล็บอินทรี บล็อกไหล่ยางด้านนอกขนาดใหญ่ ช่วยเพิ่มสัมผัสของไหล่ยาง ส่งผลให้การควบคุมบังคับพวงมาลัยเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม และเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัวของรถและการตอบสนองในขณะทำการเลี้ยว
    • เทคโนโลยี ActiveControl: รูปทรงโครงยางปรับปรุงใหม่เสริมความแกร่ง เข็มขัดรัดหน้ายางที่แข็งแรงแต่มีน้ำหนักเบาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง การลงน้ำหนักมีเสถียรภาพ มีการถ่ายเทแรงยางได้เป็นอย่างดี
  • การเบรกเหนือระดับ ทั้งบนสภาพถนนที่แห้งและเปียก
    • ดีไซน์หน้ายางลายกรงเล็บอินทรี: ลายหน้ายางกรงเล็บอินทรี มาพร้อมร่องเล็ก ๆ และขอบยางที่ออกแบบมาอย่างลงตัว บล็อกไหล่ยางแข็งแรง ช่วยกระจายความแข็งแกร่งและเสถียรภาพการทรงตัวได้อย่างดีเยี่ยมในขณะเลี้ยว
    • เทคโนโลยี DynamicBraking 1: คอมปาวด์ยางเสริมด้วยส่วนผสมของซิลิกา ขึ้นรูปเป็นโพลิเมอร์ เมททริกซ์ที่ปรับปรุงใหม่ ผสมผสานวัสดุและเคมีหลายอย่างเพื่อเพิ่มสมรรถนะ ช่วยให้การเบรกมีประสิทธิภาพ ด้วยสมรรถนะการยึดเกาะที่เหนือชั้น ทั้งบนสภาพถนนที่แห้งและเปียก
    • เทคโนโลยี DynamicBraking 2: รูปทรงโครงยางปรับปรุงใหม่ช่วยให้การลงน้ำหนักได้อย่างเต็มที่ ลายพิมพ์ยางกว้างและใหญ่ขึ้น และมีขนาดใหญ่กว่าเดิม ช่วยกระจายแรงกดบนพื้นผิวได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มผิวสัมผัสถนนให้มากยิ่งขึ้น เพื่อสมรรถนะในการเบรกที่มีประสิทธิภาพ
  • การขับขี่ที่เงียบไร้เสียงรบกวนและนุ่มนวลกว่าเดิม
    • การออกแบบหน้ายางแบบปิด พร้อมร่องยางแนวขวางแคบ และการออกแบบรูปทรงร่องเล็ก ๆ ของยางที่ปรับใหม่ให้ลงตัว ช่วยลดเสียงจากแรงดันอากาศบนพื้นผิวหน้ายาง เสียงรบกวนภายในรถยนต์จึงน้อยลง ให้การขับขี่ทั้งเงียบและนุ่มนวลกว่าเดิม
    • ยางรุ่นล่าสุดนี้ มีการเพิ่มแผ่นยางระหว่างชั้นเก็บลมและชั้นผ้าใบ เพื่อเพิ่มตัวช่วยดูดซับเสียงที่เกิดขึ้นระหว่างโครงยาง และเพิ่มความยืดหยุ่น จึงช่วยลดเสียงที่กระจายอยู่ภายในโครงสร้างยางและเสียงรบกวนภายใน ทำให้การขับขี่ ทั้งเงียบและนุ่มนวลกว่าเดิม
         ยางกู๊ดเยียร์อีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต มีจำหน่ายแบบขอบ (rim) 15 – 19 ความกว้างเส้นผ่าศูนย์กลางมากถึง 22 ขนาด โดยมุ่งเป้ารองรับรถยนต์สมรรถนะสูงขนาดกลาง เช่น รถยนต์นั่งส่วนบุคคลสไตล์สปอร์ต ฮอนด้า ซีวิค 1.5 เทอร์โบ, ฟอร์ดโฟกัส และโฟล์กสวาเกน กอล์ฟ GTI 2.0TSI เป็นต้น

Tags :

view