Mitsubishi : มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขยายเวลาราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ

Mitsubishi : มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ขยายเวลาราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ

          บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศขยายเวลา ราคาจำหน่ายพิเศษช่วงแนะนำของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ โดยยังคงราคาจำหน่ำยที่ 899,000 บำท เมื่อจองรถภำยใน 31 สิงหาคม 2563 และออกรถภายวันที่ 30 กันยายน 2563เพื่อให้ ผู้ที่ชื่นชอบรถเอสยูวีเพื่อไลฟ์สไตล์ในเมืองได้เป็นเจ้าของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ได้ง่าย ขึ้นในช่วงเวลาที่ประเทศไทยก ำลังอยู่ในระหว่ำงกำรฟื้นฟูจำกสถำนกำรณ์กำรแพร่ระบำดของโรค โควิด-19

          มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มาพร้อมแนวคิด “อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ” โดดเด่นด้วย รูปลักษณ์แข็งแกร่งโฉบเฉี่ยวเหนือระดับสไตล์รถเอสยูวีในเมืองใหญ่ ครบครันด้วยความอเนกประสงค์ และกำรขับขี่ที่ยอดเยี่ยมตอบสนองการใช้งำนได้อย่างหลากหลาย ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง เหนือชั้น มอบความสะดวกสบายระดับพรีเมียมเพื่อผู้โดยสารทุกคน


ดีไซน์แกร่งเหนือระดับเพื่อไลฟ์สไตล์ทันสมัย

          มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ สะดุดตำตั้งแต่แรกเห็นด้วยรูปลักษณ์ที่มีความแข็งแกร่งและทรง พลังยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ DYNAMIC SHIELD เวอร์ชั่นใหม่ล่ำสุด เปี่ยมด้วยความทันสมัยและโดดเด่น ด้วยเส้นสำยเลขาคณิตบนกันชนหน้าและกระจังหน้า

          มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ โฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่พร้อมไฟตัดหมอก LED ขนาดใหญ่ที่ให้ภำพลักษณ์เข้มบึกบึนพร้อมความล้ำสมัย โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยด้านหน้ำที่กว้างขึ้น 50 มม. แผงตกแต่งข้างประตูและซุ้มล้อสีดำรับกับล้ออัลลอยสีทูโทนดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว ฝ่ำอุปสรรค ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยระยะความสูงใต้ท้องรถ 225 มม. ช่วงล่ำงปรับแต่งใหม่เพื่อกำรขับขี่ดียิ่งขึ้น และควำมสะดวกสบายในทุกการเดินทาง

          มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ติดตั้งราวหลังคาที่เพิ่มความอเนกประสงค์และตอบโจทย์การใช้ งำนได้อย่างหลากหลายตามสไตล์รถอเนกประสงค์เอสยูวีเสริมบุคลิกแกร่งโฉบเฉี่ยวด้วยประตูท้าย ดีไซน์ใหม่ตกแต่งด้วยวัสดุเปียโนแบล็ค เสาอำกาศครีบฉลาม และกันชนหลังพร้อมแผงกันกระแทก ขนาดใหญ่ขึ้น รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่นี้มาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีส้ม SUNRISE ORANGE และ สี เทา GRAPHITE GRAY เพิ่มเติมจำก สีดำ JET BLACK MICA สีเงิน STERLING SILVER และสี ขาว QUARTZ WHITE PEARLซึ่งมีให้เลือกใน มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์รุ่นมาตรฐาน

ภำยในอเนกประสงค์และตอบโจทย์ทุกกำรใช้งำน

          ภำยในห้องโดยสำรของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ยังคงถ่ายทอดแนวคิด ‘โอโมเตะนาชิ’ ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่มุ่งเน้นความประณีตพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด ภายในห้องโดยสารมอบ ผิวสัมผัสนุ่มสบำย พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินและสีดำเปียโนแบล็ค แดชบอร์ดและเบาะนั่ง หรูอีกระดับด้วยดีไซน์ทูโทนสีดำและน้ำตาล ขณะที่พวงมาลัย หัวเกียร์และเบรกมือหุ้มหนังช่วยสร้าง บรรยำกาศและเติมเต็มความพรีเมียมให้กับห้องโดยสาร

          ผู้โดยสารทุกที่นั่งได้รับควำมสะดวกสบายอย่างเต็มที่ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสามารถรองรับ ผู้โดยสารสูงสุด 7 คน เบาะแถวที่ 2 สามารถพับแยกแบบ 60:40 และเบาะแถวที่ 3 สามารถพับแยก แบบ 50:50 สามารถปรับเบาะทั้ง 2 แถวให้แบนราบเพื่อเพิ่มพื้นที่รองรับการจัดเก็บสัมภาระขนาดใหญ่

คุณสมบัติด้านการขับขี่และความปลอดภัย

          มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ได้รับความนิยมจากลูกค้า อีกทั้งยังผ่านบททดสอบพร้อมสร้าง ความประทับใจให้แก่ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์รถเอสยูวีรุ่นนี้เป็นที่ยอมรับในด้านสมรรถนะการขับขี่ที่ ยอดเยี่ยมทั้งการเดินทางผ่ำนการจราจรในเมืองและบนถนนทางไกล

          มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ครบครันด้วยระบบความปลอดภัยทั้งการปกป้องและการป้องกัน เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมุ่งสู่จุดหมายได้อย่างไร้ความกังวล ได้แก่ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรง ตัว (ASC) ระบบป้องการลื่นไถล (TCL) ระบบช่วยออกตัวบนทางลำดชัน (HSA) ระบบป้องกันล้อล็อก ขณะเบรก (ABS)ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD)ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ระบบไฟกระพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) ถุงลมนิรภัยสำหรับคนขับและผู้โดยสาร ตอนหน้า พร้อมกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด


          ลูกค้า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่และรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นสามารถวางใจได้ในบริการหลัง การขายคุณภาพในรำคำที่ไม่แพง ภำยใต้สโลแกน ’เรำดูแล คุณแค่ขับ‘ มุ่งมั่นมอบคุณภำพสินค้ำและ บริกำรที่ดี อะไหล่แท้ที่ตอบโจทย์ กำรบริกำรโดยผู้เชี่ยวชำญที่ผ่ำนกำรฝึกฝนอบรม กำรดูแลและ เข้ำใจในสินค้ำและกำรบริกำรเพื่อมอบควำมพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้ำ ตลอดจนกำรเข้ำถึงบริกำร และเครือข่ำยได้อย่ำงสะดวกสบำย เพื่อให้รถยนต์มิตซูบิชิของลูกค้ำทุกคันพร้อมใช้งำนเสมอ

          พิเศษสำหรับลูกค้ำที่ซื้อ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ภำยใน 31 กรกฎำคม 2563และรับรถ ภำยใน 31 สิงหำคม 2563 นี้จะได้รับข้อเสนอ ‘ขับฟรี 90 วัน’ เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อกับสถำบันการเงิน ที่ร่วมรายการ พร้อมกันนี้ยังได้รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนำน 1 ปี ฟรีรับประกันคุณภำพนำน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรและ ฟรีค่ำแรงเช็กระยะนำน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ส ำหรับลูกค้ำที่สนใจสำมำรถรับข้อเสนอสุดพิเศษดังกล่ำวได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ และสำมำรถ ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมำยเลขโทรศัพท์02-079-9500เปิดให้บริกำรทุกวัน 24 ชั่วโมง

Tags :

view