ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ยกทัพ Honda CL500 และ Honda Rebel เอาใจสายคัสตอม ร่วมประชันในงาน Bangkok Hot Rod Custom Show 2024

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ยกทัพ Honda CL500 และ Honda Rebel เอาใจสายคัสตอม ร่วมประชันในงาน Bangkok Hot Rod Custom Show 2024

      ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เอาใจสายคัสตอม ยกกองทัพรถแต่งหลากหลายสไตล์ทั้งสาย Scrambler อย่าง Honda CL500 และ Honda Rebel ในสไตล์ Custom Bobber เข้าร่วมประชันความเท่ อวดความคิดสร้าสรรค์ในงาน Bangkok Hot Rod Custom Show 2024 งานที่รวมรถคัสตอมที่ใหญ่ที่สุดให้ผู้ที่หลงใหลในการแต่งรถได้มาโชว์ผลงานสร้างสรรค์ในการออกแบบแนวทางการแต่งรถที่หลากหลายไม่ซ้ำใคร ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ ฮอลล์ ที่ผ่านมา
 
       ภายในงานพบกับรถฮอนด้าบิ๊กไบค์สายคัสตอมทั้ง Honda Rebel500 ที่มาในสไตล์คัสตอมบ๊อบเบอร์และ Honda CL500 ที่นำตัวคัสตอมอิดิชั่นอย่าง Retro Ray Edition และ Street Master Edition มาโชว์ความเป็น Scrambler ที่หลากหลายรูปแบบเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับชาวคัสตอม

       นอกจากนี้ ฮอนด้าบิ๊กไบค์ยังได้ร่วมกับสำนักแต่งชื่อดัง K-Speed สร้างสรรค์รถไฮไลท์พิเศษอย่าง “New Honda CL500 Special Edition by Bangkok Hot Rod x K-Speed” คัสตอมไบค์คันเดียวในโลก มาในคอนเซปต์ “ก้าวร้าว” ที่คัสตอมออกมาได้อย่างดุดัน และเท่ไม่เหมือนใคร เป็นรางวัลสุดพิเศษสำหรับผู้โชคดีที่เข้าร่วมงาน Bangkok Hot Rod Custom Show 2024 มูลค่ากว่า 400,000 บาท โดยประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้

Tags :

view