FUCHS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่! FUCHS TITAN GT1 FLEX C23 พร้อมรุกตลาดน้ำมันหล่อลื่นเมืองไทยเต็มกำลัง

FUCHS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่! FUCHS TITAN GT1 FLEX C23  พร้อมรุกตลาดน้ำมันหล่อลื่นเมืองไทยเต็มกำลัง

      FUCHS LUBRICANTS (THAILAND) CO., LTD. (บริษัท ฟุคส์ ลูบริแคนท์ส (ประเทศไทย) จำกัด) บริษัทในเครือ ฟุคส์ กรุ๊ป จากประเทศเยอรมนี ผู้นำอันดับหนึ่งของกลุ่มผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นและสารหล่อลื่นอิสระรายใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ FUCHS TITAN GT1 FLEX C23 น้ำมันหล่อลื่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในการหล่อลื่นเครื่องยนต์ได้ดีเยี่ยม มาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูงลิขสิทธิ์เฉพาะของ FUCHS พร้อมจัดพิธีบันทึกลงนามความร่วมมือระหว่าง บริษัท ฟุคส์ ลูบริแคนท์ส (ประเทศไทย) จำกัด กับ บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกกำลังทางธุรกิจ เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง รองรับการเติบโตทางธุรกิจอย่างมั่นคง ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์


      นายณัฐพงศ์ อัศวทองกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟุคส์ ลูบริแคนท์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฟุคส์ ลูบริแคนท์ส ประเทศไทย ดำเนินกิจการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ฟุคส์ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2528 ประกอบไปด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นโดยเฉพาะ สำหรับอุตสาหกรรมทั่วไปและการใช้งานที่หลากหลายเฉพาะด้าน เราเชื่อว่า “ความคุ้มค่าที่ได้รับจากสินค้าที่มีเทคโนโลยี" ถือเป็นหัวใจสำคัญของทีมงาน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า อีกทั้งฟุคส์ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นให้กับลูกค้าและพันธมิตรแบบครบวงจร โดยมีสินค้ากว่า 10,000 รายการ การันตีด้วยลูกค้ามากกว่า 100,000 ราย ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มอุตสาหกรรม และพร้อมมอบประสบการณ์ผสานเทคโนโลยีขั้นสูงสุดของฟุคส์ โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ FUCHS TITAN GT1 FLEX C23 ในครั้งนี้”

      สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น FUCHS TITAN GT1 FLEX C23 มาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูงสุดลิขสิทธิ์เฉพาะของฟุคส์ ทำให้น้ำมันหล่อลื่นมีเอกลักษณ์ในการหล่อลื่นเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม ให้ความแรงเต็มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ ที่ผ่านมาตรฐานเกรดสูงสุด API SP, ACEA, C2 หรือ C3 และ BMW longlife 04 ช่วยในการปกป้องเครื่องยนต์สูงสุด ลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง และมีรอบการเปลี่ยนถ่ายที่ยาวนาน ออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องยนต์เบนซิน ดีเซล รถยนต์รุ่นใหม่ที่มีการติดตั้ง DPF เครื่องยนต์ที่ติดตั้งระบบแก๊ส LPG และ NGV ผ่านการรับรองจากผู้ผลิตรถยนต์แบรนด์ชั้นนำ ทั้ง Mercedes-Benz, BMW, OPEL เป็นต้น และเป็นน้ำมันหล่อลื่นที่ผ่านมาตรฐานของผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำในเอเชียอีกด้วย จึงทำให้ลูกค้าขับขี่ได้อย่างมั่นใจ เต็มสมรรถนะเครื่องยนต์ พร้อมทั้งประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและรักษาสมรรถนะของเครื่องยนต์ให้อยู่ได้ยาวนานตลอดอายุการใช้งาน


      น้ำมันหล่อลื่น FUCHS TITAN GT1 FLEX และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ ฟุคส์ ยังมีส่วนช่วยลดการปล่อยของเสียที่มีผลกระทบกับสิ่งแวดล้อม เช่น ลดการใช้น้ำมันเชื่อเพลิง ลดการใช้น้ำมันเครื่อง ลดการเปลี่ยนชิ้นงานจากการสึกหรอของเครื่องยนต์ ซึ่งฟุคส์ได้ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนของทรัพยากรธรรมชาติในระยะยาว (Carbon-neutrality) โดยตั้งแต่ปี 2010 เรามีการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ในกระบวนการผลิตไป 30% นอกจากนั้นเรายังมีสัดส่วนการใช้พลังงานทางเลือกในกระบวนการผลิตมากกว่า 25% เพื่อมีส่วนช่วยในการรักษาสภาพแวดล้อมและลดปัญหาโลกร้อน

      ในส่วนของกลยุทธ์ทางการตลาด ฟุคส์ตั้งเป้าหมายสู่การเป็นอันดับ 1 ในตลาดน้ำมันหล่อลื่นเกรดพิเศษโดยนำเข้าผลิตภัณฑ์จากเยอรมัน มาตรฐานระดับโลก ครบทุกประเภทการใช้งานครอบคลุมรถทุกประเภท อาทิ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันหม้อน้ำ จารบี เป็นต้น และหวังที่จะสร้างแบรนด์ TITAN GT1 ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รู้จัก ผ่านการทำกิจกรรมการตลาดทั้ง Online และ Offline โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้บริโภคผ่านการทดลองใช้ เพื่อสัมผัสความแรงเต็มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และการขับที่สนุกกว่าเดิม พร้อมผลักดันการสื่อสารการตลาดผ่านทาง digital marketing และ below the line ตามพื้นที่สำคัญของประเทศไทย


      นอกจากนี้ บริษัท ฟุคส์ ลูบริแคนท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ผนึกกำลังความร่วมมือกับ บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในภาคอุตสาหกรรม เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง รองรับการเติบโตทางธุรกิจอย่างมั่นคง ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ของ ฟุคส์ ได้ง่ายยิ่งขึ้น ผ่านร้านค้าปลีกกว่า 300 ร้านค้าทั่วประเทศ และการจัดจำหน่ายผ่านอู่ซ่อมรถอิสระ อู่ซ่อมรถมาตรฐาน ร้านค้าอะไหล่ และร้านค้าน้ำมันทั่วไป ผ่านตัวแทนจำหน่าย บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) รวมทั้งการจัดจำหน่ายทาง Online Official Store ในนาม Fuchs Lubricants Thailand ทางShopee: https://shp.ee/bz2zqde  และ Lazada: https://s.lazada.co.th/s.iI1GG

Tags :

view