อีตั้น กรุ๊ป จัดแคมเปญพิเศษ ฉลองส่งท้ายปลายปี "ETON EXPO 2022" READY FOR SALE ดีลสุดพิเศษ ที่คุณไม่ควรพลาด

อีตั้น กรุ๊ป จัดแคมเปญพิเศษ ฉลองส่งท้ายปลายปี  "ETON EXPO 2022"  READY FOR SALE  ดีลสุดพิเศษ ที่คุณไม่ควรพลาด

       ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ดำเนินงานธุรกิจมากว่า 28 ปี นำโดย คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ขนทัพรถยนต์เอนกประสงค์ ทั้งขนาดใหญ่ ขนาดกลาง รถยนต์สไตล์ SUV และรถสปอร์ตสุดหรู จัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปลายปี "ETON EXPO 2022"  READY FOR SALE เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 12 ธันวาคม 2565  และพิเศษสุดกับกิจกรรม "ETON EXPO ครั้งที่ 3” กับงานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 10-12 ธันวาคม 2565 (3 วัน) ณ โชว์รูมอีตั้น สำนักงานใหญ่ สาขาศรีนครินทร์ เพื่อมอบความสุขส่งท้ายปลายปีให้แก่ลูกค้า พร้อมโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ และข้อเสนอต่างๆ มากมาย


       โดยงาน ETON EXPO ครั้งที่ 3 นี้ อีตั้น กรุ๊ปยกขบวนรถยนต์เอนกประสงค์มากมาย หลากหลายรุ่นนำมาเลือกตามความต้องการของลูกค้า และมีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที  ไม่ว่าจะเป็น

  • MPV รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดใหญ่ 

ALPHARD ล็อตพิเศษ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริด แถมฟรี! ชุดแต่งสุดเท่ Black Pearl แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ดีไซน์ลํ้าสมัย สไตล์หุ่นยนต์กันดั้ม แบบรอบคัน มีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที (รีบจองด่วน!! มีจำนวนจำกัด)

  • Mini MPV รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง

STEP WAGON 2022 ราคาพิเศษ เฉพาะในงาน ผ่อนเริ่มต้นเพียง 19,XXX บาท/เดือน มีให้เลือกจับจองทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริด  / สามารถทดลองขับ มีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที 

SERENA ราคาพิเศษ เฉพาะในงาน ฟรีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 5ปี 100,000 km   / Warranty Hybrid 5 ปี 100,000 km

  • SUV รถยนต์เอนกประสงค์ สไตล์สปอร์ต สุดหรู

LAND CRUISER แถมฟรี!  thule roofbox พร้อมแร็คหลังคา จาก แบรนด์ THULE

LAND CRUISER PRADO แถมฟรี!  thule roofbox พร้อมแร็คหลังคา จาก แบรนด์ THULE

HARRIER แถมฟรี!  อัพเกรดล้อแม็กจาก Rojam สำนักแต่งชื่อดังจากญี่ปุ่น พร้อมยาง หรือเลือกรับเป็น ชุดแต่งรอบคัน มีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที (มีจำนวนจำกัด)

  • รถยนต์สไตล์สปอร์ต 

MUSTANG HIGH PERFORMANCE ด่วน! คันสุดท้าย ราคาพิเศษ 3.6x ลบ. 

       สำหรับงาน "ETON EXPO" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10-12 ธันวาคม 2565 (3 วัน) ณ โชว์รูมอีตั้น สำนักงานใหญ่ สาขาศรีนครินทร์ ในปีนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 หลังจากประสบความสำเร็จ และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า อีตั้น กรุ๊ป เรายังคงมุ่งมั่นและตั้งใจมอบความสุขให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์และบริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้าเพื่อขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในบริการของเราตลอดระยะเวลา 28 ปีที่ผ่านมา 

        ภายในงานดังกล่าว อีตั้นขนขบวนรถยนต์นำเข้ามาให้เลือกมากมาย พร้อมด้วยรถยนต์มือสองคุณภาพ เกรดพรีเมียม "อีตั้น ชอยส์" มาให้ได้เลือกชมกันอย่างจุใจพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และแคมเปญต่างๆ จากศูนย์บริการของอีตั้น กรุ๊ป เอาใจคนรักครอบครัวและชาวแคมเปอร์ด้วยบรรยากาศการตั้งแคมป์สุดชิลล์ รวมถึงกิจกรรมความบันเทิง ความสนุกต่างๆ และลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย จากผู้สนับสนุน อาทิ  THULE THAILAND, ชุดแต่ง Black Pearl, Gulf และอื่นๆ อีกมากมาย 

        แคมเปญ "ETON EXPO 2022" READY FOR SALE เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 12 ธันวาคม 2565 ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก และสาขาเชียงใหม่ หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998 บริการทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.30 น. หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998  www.eton-import.com, https://www.facebook.com/ETONIMPORTGROUP, Instargram: etongroup, Line: @etongroup และ Twitter : etongroup

Tags :

view