‘มิชลิน’ เปิดตัวนิทรรศการยางรถจักรยานยนต์ในรูปแบบเสมือนจริงรอบ 2 เพิ่มเติมความแปลกใหม่ให้ผู้ชมได้สัมผัสอีกระดับของความตื่นตาตื่นใจ ไปกับประสบการณ์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ

‘มิชลิน’ เปิดตัวนิทรรศการยางรถจักรยานยนต์ในรูปแบบเสมือนจริงรอบ 2 เพิ่มเติมความแปลกใหม่ให้ผู้ชมได้สัมผัสอีกระดับของความตื่นตาตื่นใจ ไปกับประสบการณ์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ

        หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดมิชลินตัดสินใจเปิด นิทรรศการยางรถจักรยานยนต์ในรูปแบบเสมือนจริงบนเครือข่ายออนไลน์ MICHELIN MOTORCYCLE TYRE VIRTUAL EXHIBITION ขึ้นอีกครั้งเป็นรอบที่สองภายใต้สโลแกน The Journey Continues ให้ผู้เข้าชมจากทั่วโลกได้สัมผัสอีกระดับของความตื่นตาตื่นใจด้วยระบบอินเตอร์เฟซที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พื้นที่จัดแสดงเนื้อหาใหม่เพิ่มเติมที่เน้นการส่งเสริมปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งาน และนวัตกรรมยางรถจักรยานยนต์ล่าสุดจากมิชลิน  โดยนิทรรศการรอบนี้เปิดให้เข้าชมแล้วทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่บัดนี้ต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นปี


        นิทรรศการเสมือนจริงรอบสองนี้ได้เพิ่มเติมองค์ประกอบใหม่ ๆ หลายประการ อาทิ พื้นที่จัดแสดงเนื้อหาเกี่ยวกับคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ โดยมุ่งตอกย้ำ “ความเป็นผู้บุกเบิก” ของมิชลินที่อยู่นอกเหนือขอบเขตธุรกิจยางรถยนต์, เรื่องราวประวัติความเป็นมาของมิชลินในการเข้าร่วมการแข่งขัน ‘โมโตอี เวิลด์ คัพ’ ซึ่งจัดโดยสหพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ (FIM MotoE World Cup) ที่สะท้อนให้เห็นถึงความหลงใหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ตของมิชลินอันส่งผลให้เกิดการพัฒนาโซลูชั่นยางใหม่ ๆ ภายใต้วิสัยทัศน์ “ความยั่งยืนทุกด้าน” (All Sustainable) ควบคู่ไปกับความมุ่งมั่นส่งเสริมการสัญจรให้มีสมรรถนะสูง ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นเพื่อทุกคน รวมทั้งพื้นที่แนะนำยางรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมนวัตกรรมความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดจากมิชลิน ได้แก่ ‘มิชลิน อนาคี สตรีท’ (MICHELIN Anakee Street) และ ‘มิชลิน โรด คลาสสิก’ (MICHELIN Road Classic)


        ปรีชาปกรณ์ แดงโรจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ยาง 2 ล้อ ประจำภูมิภาคเอเชียของมิชลิน เปิดเผยว่า ผู้เข้าชมนิทรรศการเสมือนจริงรั้งที่ 2 นี้ ไม่เพียงจะได้ตื่นตาตื่นใจกับข้อมูลเชิงลึกล่าสุดเกี่ยวกับนวัตกรรมยางรถจักรยานยนต์ของมิชลิน แต่ยังจะได้สัมผัสประสบการณ์แบบเจาะลึกถึงแก่นบนเส้นทางการเติบโตของมิชลินในเอเชียและทั่วโลก  ด้วยระบบนำทางภายในเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นและเนื้อหาแปลกใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามา เราเชื่อมั่นว่านิทรรศการเสมือนจริงครั้งนี้จะเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์ทางดิจิทัลที่เหนือกว่าไปกับมิชลิน โดยมีศักยภาพที่จะดึงดูดผู้เข้าชมจำนวนมากขึ้นและทำให้พวกเขารู้สึกคุ้มค่าที่ได้เดินทางท่องโลกเสมือนจริงไปกับเรา 

         นิทรรศการยางรถจักรยานยนต์ในรูปแบบเสมือนจริง MICHELIN MOTORCYCLE TYRE VIRTUAL EXHIBITION รอบสองนี้แบ่งออกเป็น 6 ส่วน โดยแต่ละส่วนเน้นเนื้อหาที่แตกต่างกัน ได้แก่ The MICHELIN Guide ซึ่งให้ข้อมูลสำคัญที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ด้านอาหารที่น่าประทับใจ, Launch Area พื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์เปิดตัวใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ได้แก่ ‘มิชลิน อนาคี สตรีท’ (MICHELIN Anakee Street) ยางที่พร้อมลุยทุกเส้นทางทั้งทางเรียบและทางวิบาก และ ‘มิชลิน โรด คลาสสิก’ (MICHELIN Road Classic) ยางที่นำเสนอเทคโนโลยีทันสมัยเพื่อเสริมสมรรถนะรถจักรยานยนต์สไตล์คลาสสิก, Product Display ซึ่งให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับยางมิชลินรุ่นต่างๆ สำหรับรถจักรยานยนต์, Technology & Performance ซึ่งนำเสนอรายละเอียดเกี่ยวกับเทคโนโลยีขั้นสูงของยางรถจักรยานยนต์จากมิชลินที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่

 

        MotoGP™ & Motorcycle Racing Strategy ที่แสดงความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างมิชลินและรายการแข่งรถจักรยานยนต์ ‘โมโตจีพี’, ข้อมูลยางรถจักรยานยนต์และนักบิดในการแข่งขัน ‘โมโตจีพี’ ประจำปี 2564, คลิปวิดีโอเกี่ยวกับการแข่งขันและนักบิด ‘โมโตจีพี’  รวมทั้งเนื้อหาใหม่เกี่ยวกับความเป็นมาของมิชลินในการเข้าร่วมการแข่งขัน ‘โมโตอี เวิลด์ คัพ’ ซึ่งจัดโดยสหพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ (FIM MotoE World Cup) และ Partnership with Original Equipment Manufacturers จัดแสดงเนื้อหาสะท้อนพลังการร่วมพันธมิตรของมิชลินกับผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำระดับโลก พร้อมทั้งแสดงรถจักรยานยนต์หลากรุ่นที่ใช้ยางมิชลินเป็นยางมาตรฐานติดรถ

 

        เนื้อหาทั้งหมดนำเสนอเป็นภาษาต่างๆ รวม 6 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ, ไทย, บาฮาซา อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลี และเวียดนาม  ผู้สนใจสามารถคลิกเข้าชมนิทรรศการยางรถจักรยานยนต์ในรูปแบบเสมือนจริง MICHELIN MOTORCYCLE TYRE VIRTUAL EXHIBITION รอบสองนี้ ได้ที่: motorcycletyreexhibithall.michelin.asia

Tags :

view